Tạm đình chỉ một cán bộ Thanh tra giao thông Nghệ An

21/09/2015 00:00

  (TN&MT) - Trước phản ánh có tiêu cực xảy ra tại trạm cân lưu động số 15 (xã Diễn An, huyện Diễn Châu, Nghệ An), Sở GTVT tỉnh Nghệ An đã có quyết định...

 

(TN&MT) - Trước phản ánh có tiêu cực xảy ra tại trạm cân lưu động số 15 (xã Diễn An, huyện Diễn Châu, Nghệ An), Sở GTVT tỉnh Nghệ An đã có quyết định tạm đình chỉ 1 thanh tra giao thông trong thời gian 1 tháng.

Theo đó, ông Nguyễn Hồng Kỳ, Giám đốc Sở GTVT Nghệ An vừa ra Quyết định 561/QĐ-SGTVT.TTr về việc tạm đình chỉ công tác, ký ngày 16/9. Thanh tra giao thông bị tạm đình chỉ công tác là ông Nguyễn Duy Quang (SN 1982).

Lý do tạm đình chỉ là để làm rõ những nội dung liên quan đến tiêu cực tại Trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Theo đó, ông Quang sẽ bị tạm đình chỉ 30 ngày để phối hợp cơ quan chức năng xác minh nghi án tiêu cực.

Được biết, trong thời gian vừa qua tình trạng xe quá tải lưu thông trên các tuyến đường như QL1A, QL48, đường mòn Hồ Chí Minh là rất lớn. Dù vậy, tình trạng trên đã không được các cơ quan chức năng xử lý triệt để khiến cho dư luận hết sức bất bình.

                   Phạm Tuân

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ một cán bộ Thanh tra giao thông Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO