Sơn Tùng M-TP "Bình yên những phút giây" bên bạn gái mới là Top 9 the face online

24/04/2017 00:00

(TN&MT) - Có thể nói mỗi một lần Sơn Tùng M-TP xuất hiện cùng những "giai nhân" mới trong các MV cho ca khúc của mình, thì cô gái đó sẽ ngay lập tức trở thành...

(TN&MT) - Có thể nói mỗi một lần Sơn Tùng M-TP xuất hiện cùng những "giai nhân" mới trong các MV cho ca khúc của mình, thì cô gái đó sẽ ngay lập tức trở thành một cái tên gây tò mò cho những ai theo dõi sản phẩm âm nhạc của chàng ca sĩ gốc Thái Bình này.
 
Và hình ảnh trong MV "Bình yên những phút giây" khi Sơn Tùng xuất hiện khá tình tứ với một cô gái đã nhanh chóng khiến đội ngũ những người hâm mộ Sơn Tùng "lùng sục" tìm kiếm thông tin.
 
Không mấy khó khăn, các Sky đã phát hiện ra cô gái này chính là Tú Hảo. Tú Hảo sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Tú Hảo khiến nhiều người phải ngẩn ngơ trước gương mặt hút hồn, làn da như sứ của cô nàng, cùng ngoại hình được đánh giá là có nét hao hao người đẹp Hạ Vi.
 
 
Dù là lần đầu tiên kết hợp cùng Sơn Tùng nhưng Tú Hảo đã vào vai rất tốt, chính sự phối hợp khá ăn ý này khiến mọi người trong đoàn rất mừng vì sớm hoàn thành được các cảnh quay. Bên cạnh đó, Tú Hảo còn luôn nhận được sự quan tâm, ân cần chăm sóc của Sơn Tùng trong suốt quá trình quay MV.
 
Đây là MV đậm chất mùa Hè có giai điệu vui tươi, bắt tai, cùng vũ đạo thu hút, với bối cảnh chính là bãi biển sôi động, vườn chè xanh mát ngập tràn ánh nắng. Phần lời bài hát của nam ca sĩ cũng được fan đánh giá cao với cách sử dụng từ  giản dị, mộc mạc, gần gũi như: Nhấp trên môi ly trà cho hồn ta xanh ngất ngây, bướm ong vui nô đùa hòa ca múa tung bay.
 
 
Được biết, Sơn Tùng đã có 2 ngày liên tục và khá vất vả để hoàn thành những cảnh quay của MV "Bình yên những phút giây" tại Nha Trang và Đà Lạt. Trước ngày quay đầu tiên tại Nha Trang, Sơn Tùng có lịch diễn tại Hà Nội và phải di chuyển về thành phố biển ngay sau chương trình để chuẩn bị. 
 
Ngày quay chính thức, Sơn Tùng đã thức từ 4 giờ sáng và thực hiện các cảnh quay liên tục đến 8 giờ tối, sau đó lên đường di chuyển luôn sang Đà Lạt cho kịp những cảnh quay từ sáng sớm tại đồi chè Cầu Đất ngay rạng sáng hôm sau. Các cảnh quay ở đồi chè kéo dài đến 1 giờ chiều phải hoàn thành để Sơn Tùng kịp chuyến bay về Tp.HCM tiếp tục lịch trình làm việc của mình.
 
Tuy liên tục làm việc căng thẳng với lịch trình dày đặc như vậy nhưng trên phim trường, nhưng Sơn Tùng luôn giữ tinh thần sảng khoái nhất để truyền tải hết thông điệp của MV "Bình yên những phút giây" đến khán giả.
 
Một điểm thú vị trên hậu trường là Sơn Tùng hay nói câu "Xin chào mọi người mình là Sơn Tùng" với nhiều trạng thái khác nhau khi có máy quay của BTS đến, ngoài ra, nam ca sĩ cũng rất thích diễn xuất của chú DJ trong MV khi ngoài đời chú đã 71 tuổi nhưng vẫn hóa thân nhân vật rất thú vị.
 
Và đây là link MV mới nhất của Sơn Tùng: https://www.youtube.com/watch?v=8g5iIG2VvnQ
 
PV
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng M-TP "Bình yên những phút giây" bên bạn gái mới là Top 9 the face online
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO