Seabank tặng 50% giá trị nạp tiền và thanh tóa hóa đơn

08/08/2017 00:00

(TN&MT) - Nhằm gia tăng ưu đãi cho khách hàng, từ ngày 8/8 - 8/9/2017 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Nạp tiền, tặng liền 50% với SeANet, SeAMobile” với ưu đãi tặng 50% giá trị giao dịch cho 400 khách hàng đầu tiên nạp tiền hoặc thanh toán hóa đơn qua SeANet, SeAMobile.

Khách hàng có thể nhận ưu đãi hấp dẫn của chương trình “Nạp tiền, tặng liền 50% với SeANet, SeAMobile” chỉ với các thao tác đơn giản: đăng nhập SeANet, SeAMobile trên máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet - Chọn tính năng nạp tiền hoặc thanh toán hóa đơn - Chọn nhà cung cấp dịch vụ, số điện thoại hay mã hợp đồng, mệnh giá thẻ nạp, thời gian thanh toán sau đó xác nhận để hoàn tất giao dịch. SeABank sẽ dành tặng 50% giá trị giao dịch lên đến 100.000 đồng cho 400 khách hàng đầu tiên nạp tiền hoặc thanh toán hóa đơn qua SeANet, SeAMobile trong thời gian từ 8/8 – 8/9/2017..

Với dịch vụ nạp tiền, thanh toán hóa đơn qua SeANet, SeAMobile của SeABank khách hàng có thể thực hiện: nạp tiền, thanh toán hóa đơn điện thoại (Viettel, Vinafone…); thanh toán hóa đơn điện (tại Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đăk Lăk…); thanh toán hóa đơn nước (Gia Định, Nhà Bè, Tân Hòa, Trung An); viễn thông (Viettel, FPT…); thanh toán hóa đơn truyền hình cáp (VTVcab); thanh toán vé máy bay… cho chính khách hàng hoặc người thân hoàn toàn miễn phí, mọi lúc, mọi nơi rất nhanh chóng, tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn hình thức thanh toán, bao gồm: thanh toán từng lần (khách hàng chủ động thanh toán hàng tháng trên SeANet/ SeAMobile) hoặc thanh toán định kỳ tự động (chỉ cần đăng kí dịch vụ thanh toán định kỳ 01 lần duy nhất, hóa đơn của khách hàng sẽ được thanh toán tự động định kỳ hàng tháng). Khách hàng sẽ không còn nỗi lo gián đoạn hay bị cắt dịch vụ vì nộp tiền trễ hạn.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.SeABank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Thông tin về SeABank

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, 162 điểm giao dịch và gần 3.000 CBNV trên toàn quốc. Ngoài đối tác chiến lược lớn trong nước như MobiFone, SeABank có đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale - Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ.

SeABank đã được Ngân hàng Nhà nước xếp trong nhóm các ngân hàng TMCP dẫn đầu có hoạt động lành mạnh và tăng trưởng ổn định. Vì những giá trị nổi bật mà SeABank đã đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội chung, năm 2012 SeABank vinh dự được Chủ tịch nước khen tặng Huân chương Lao động Hạng ba. Bên cạnh đó, những nỗ lực không ngừng của SeABank trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá, tiêu biểu như:

  • “Dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất Việt Nam 2016” của tổ chức Global Business Outlook (Vương quốc Anh).
  • “Ngân hàng bán lẻ tăng trưởng tốt nhất Việt Nam 2016” của tổ chức Finance Digest (Vương quốc Anh).
  • “Ngân hàng có dịch vụ Thẻ tín dụng sáng tạo nhất Việt Nam” của tổ chức International Finance Magazine (Vương quốc Anh).
  • “Dịch vụ cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam 2016” của The Asian Banker (Singapore).
  • “Ngân hàng vì cộng đồng tốt nhất Việt Nam 2016” của Global Banking & Finance Review (Vương quốc Anh).
  • “Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam 2016” của Global Banking & Finance Review (Vương quốc Anh).
  • “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm An sinh xã hội và Phát triển cộng đồng năm 2016” của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
  • “Dịch vụ Khách hàng doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam 2015” của International Financial Magazine (Vương quốc Anh).
  • “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh 2015” của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam
  • “Thương hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2015” của Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương Việt Nam.
  • “Nhà cung cấp chất lượng 2015 - hạng Kim Cương” của Viện Doanh nghiệp Việt Nam và Tổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế Interconformity (CHLB Đức).
  • "Top 80 Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu 2015" của Bộ Công thương.
  • "Doanh nghiệp văn hóa có nhiều đóng góp cho xã hội 2015" của Trung tâm văn hóa doanh nhân VN - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam
  • "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015" của Thời báo Kinh tế Việt Nam
  • “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014” của Global Financial Market Review (GFM).
  • “Thương hiệu ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014” của Global Brands Magazine (GBM).
  • “Ngân hàng có dịch vụ tài trợ thương mại xuất sắc nhất Việt Nam 2014“ của Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh).
  • “Đỉnh cao chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế” của Business Initiative Directions (Tây Ban Nha) trao tặng 4 năm liên tiếp (2010 - 2014).
  • “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2013” của The Banker (thuộc Financial Time Group).

 

Thông tin về truyền thông vui lòng liên hệ:

Mr. Trần Huy Hưng

Ban Truyền thông SeABank

25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mobile: 0904858898

Tel: (04) 3944 8688, máy lẻ 7803 | Fax. (04) 3944 9026

Email: hung.th@seabank.com.vn | Website: www.seabank.com.vn

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Seabank tặng 50% giá trị nạp tiền và thanh tóa hóa đơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO