Quảng Trị: Phát hiện liên tiếp hai thi thể đàn ông tử vong đang phân hủy

19/08/2017 00:00

(TN&MT) - Trong 3 ngày gần đây (17/8 – 19/8), người dân và cơ quan chức năng trên địa bàn Quảng Trị đã phát hiện ra thi thể hai người đàn ông đã tử vong...

 

(TN&MT) - Trong 3 ngày gần đây (17/8 – 19/8), người dân và cơ quan chức năng trên địa bàn Quảng Trị đã phát hiện ra thi thể hai người đàn ông đã tử vong đang trong quá trình phân hủy, cả hai người đều là bệnh nhân đang điều trị và bỏ trốn khỏi bệnh viện của địa phương.

Hiện trường phát hiện nơi tử vong của ông Hoàng Văn Mua tại phường Đông Lương, TP.Đông Hà, Quảng Trị
Hiện trường phát hiện nơi tử vong của ông Hoàng Văn Mua tại phường Đông Lương, TP.Đông Hà, Quảng Trị

Ngày 19/8, tại khu phố Tân Vĩnh, phường Đông Lương (TP.Đông Hà, Quảng Trị) người dân phát hiện một thi thể người đàn ông đã chết, đang trong quá trình phân hủy. Nhận tin báo, lực lượng công an phường Đông Lương, TP.Đông Hà và công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Thi thể được xác định là ông Hoàng Văn Mua (SN 1949, trú thôn Thủy Trung, Vĩnh Trung, Vĩnh Linh, Quảng Trị). Trước đó, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị phát đi thông báo tìm bệnh nhân Hoàng Văn Mua đi lạc vào tối 16/8.

Trước đó, ngày 17/8, người dân phát hiện thi thể ông Võ Đình Toàn (SN 1953, trú tại thôn Thi Ông, xã Hải Vĩnh, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) được phát hiện trong tình trạng đang phân hủy ở khu vực rừng ở huyện Hải Lăng. Khoảng 1 tuần trước, ông Toàn vào điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hải Lăng, sau đó bỏ đi trong đêm. Người thân, họ hàng đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Tiến Nhất

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Phát hiện liên tiếp hai thi thể đàn ông tử vong đang phân hủy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO