Quảng Ninh: Kiểm soát chặt các bãi tắm, không để tập trung đông người

Phạm Hoạch| 01/05/2021 16:02

(TN&MT) - Ngày 1/5, UBND tỉnh Quảng Ninh đã ban hành văn bản về việc kiểm soát số lượng người đến các bãi tắm trên địa bàn tỉnh đảm bảo khoảng cách phòng, chống dịch.

Chiều ngày 30/4, bãi tắm Hòn Gai, TP.Hạ Long chật cứng người, không đảm bảo an toàn về quy định phòng, chống dịch Covid-19

Văn bản nêu rõ, để thực hiện nghiêm các biện pháp giãn cách phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm an toàn cho nhân dân và du khách, UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố có bãi tẵm trên địa bàn tỉnh chỉ đạo, kể từ 15h ngày 1/5/2021, triển khai các biện pháp để không tập trung đông người tại các bãi tắm trên địa bàn tỉnh.

Cơ quan chức năng TX.Đông Triều lập biên bản xử phạt hai trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

Trước đó, ngày 30/4, UBND tỉnh Quảng Ninh cũng đã ban hành văn bản yêu cầu nhiều Sở, ngành và Chủ tịch UBND các địa phương thành lập và triển khai Đoàn kiểm tra liên ngành ngay trong ngày 30/4/2021, thực hiện kiểm tra và xử lý nghiêm mọi trường hợp vi phạm theo quy định phòng, chống dịch bệnh và quy định hiện hành. Đồng thời báo cáo kết quả thực hiện về Văn phòng UBND tỉnh hàng ngày để tổng hợp.

Theo đó, ngay trong ngày 30/4, các địa phương trên địa bàn tỉnh đã xử phạt 33 vụ với tổng số tiền phạt 53 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Kiểm soát chặt các bãi tắm, không để tập trung đông người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO