Quảng Nam: Bò tót tấn công 1 người chết, 2 người bị thương

26/05/2014 00:00

Ít nhất một người chết và 2 người khác bị thương do bị bò tót húc vào sáng 26/5.

Ít nhất một người chết và 2 người khác bị thương do bị bò tót húc vào sáng 26/5. Thông tin trên vừa được ông Phạm Thế Chất - Chủ tịch UBND xã Đại Lãnh (huyện Đại Lộc) xác nhận.
   
   
    
  Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc, đồng thời khuyến cáo người dân không nên ra ngoài nơi khu vực bò tót xuất hiện nhằm tránh xảy ra sự việc đáng tiếc. “Hiện lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường và khoanh vùng để bảo vệ an toàn cho người dân” - ông Chất cho hay.
   
  Khoảng 6h sáng nay, một con bò tót xuất hiện tại khu vực thôn Đại An (xã Đại Lãnh) và đột ngột rượt đuổi và tấn công người đi đường khiến 1 người chết và 2 người bị thương.Theo thôn tin nạn nhân Phạm Thành Thiện (21 tuổi) đã bị tử vong trên đường đi cấp cứu, còn Trà Thị Bình (68 tuổi, cùng trú thôn Đại An) và Trương Ngọc Duy (học sinh trường THCS Nguyễn Huệ, xã Đại Lãnh) bị thương và đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam.
   
  Hiện cá thể bò tót này đang có mặt ở khu vực thuộc các thôn Đại An và Hà Dục Tây (xã Đại Lãnh). Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, rất có thể đây là cá thể bò tót từng xuất hiện ở huyện Đông Giang cách đây vài tháng.
   
  Theo Báo QN
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Bò tót tấn công 1 người chết, 2 người bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO