Nghệ An: Nhóm nữ sinh lôi bạn ra bãi phi lao ven biển đánh hội đồng

06/11/2017 00:00

(TN&MT) - Sáng 6/11, trên mạng xã hội facebook lan truyền clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nhóm học sinh nữ bịt khẩu trang, mặc quần áo ấm kéo một bạn nữ ra bãi phi lao ở khu vực biển Diễn Thành, huyện Diễn Châu để đánh.

Theo đó, clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh dùng dép đánh liên tiếp vào đầu một bạn nữ mặc áo đỏ. Chưa dừng lại ở đó, một nữ sinh mặc áo ấm màu trắng đã dùng chân đá mạnh vào người khiến nữ sinh áo đỏ nằm gục xuống đất rồi mới dừng lại. Điều đáng nói, khi nữ sinh này bị nhóm bạn đánh còn có rất nhiều nam sinh và nữ sinh khác thản nhiên đứng xem và quay lại clip mà không can ngăn bạn. Sau khi đoạn clip đăng tải đã thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động côn đồ của nhóm nữ sinh trong clip.

Ba học sinh nữ đánh hội đồng nữ sinh H khiến dư luận xôn xao (ảnh cắt từ clip)
Ba học sinh nữ đánh hội đồng nữ sinh H khiến dư luận xôn xao (ảnh cắt từ clip)

Được biết, cả 4 nữ sinh này đều là học sinh lớp 10, Trung tâm GDTX huyện Diễn Châu. Chiều ngày 06/11/2017, lãnh đạo Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Diễn Châu xác nhận thông tin trên và cho biết nhà trường đã triệu tập 3 em đánh nữ sinh còn lại lên viết bản tường trình sự việc. Ngoài ra, một số em đứng xem cũng được nhà trường gọi lên để làm rõ và sẽ có hình thức xử lý thích đáng mang tính răn đe cao.

Được biết, học sinh bị đánh tên H. Hiện, vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Phạm Tuân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Nhóm nữ sinh lôi bạn ra bãi phi lao ven biển đánh hội đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO