Long Thành Airport City đắt hàng ngày mở bán

15/07/2019 18:03

Yeshouse được biết đến như một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp qua những dự án có vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận lợi như chuỗi sản phẩm Fullhouse, 3S City Long Hưng, 3S Town Long Hưng… và Long Thành Airport City nằm trong khu vực “bán kính vàng” thành phố sân bay Long Thành.

(TN&MT) - Vừa qua, hàng trăm khách hàng đã tham dự lễ mở bán giai đoạn 2 dự án Khu đô thị thương mại dịch vụ thành phố sân bay Long Thành Airport City, được phát triển bởi Công ty CP Yeshouse.

long thanh 2
 

Theo ghi nhận, với mức giá 8 triệu/m2, dự án thu hút hơn 300 khách hàng tham dự là những người có nhu cầu mua ở và đầu tư “xuống tiền” ngay trong ngày mở bán. Có khá nhiều khách hàng mua 02 nền trở lên. Sức nóng của Long Thành Aiport City được chứng tỏ qua gần 200 sản phẩm được khách hàng sở hữu, tương đương con số 90% giao dịch thành công trong ngày mở bán.

long thanh 3


Ông Nguyễn Thái Huy, Phó TGĐ Kinh doanh và Tiếp thị Công ty CP Yeshouse chia sẻ: “Dự án Long Thành Airport City là một sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Long Thổ, đơn vị phát triển dự án Yeshouse và nhà phân phối độc quyền Hưng Vượng. Sau thành công của giai đoạn 1, đợt này chúng tôi tiếp tục đáp ứng nhu cầu đầu tư của khách hàng với số lượng nền đất nhiều hơn. Chúng tôi vui mừng khi có rất nhiều khách hàng yêu thích dự án”.

Dự án có tổng diện tích 6,5 ha được xây dựng để trở thành một khu đô thị hiện đại với 12 tiện ích cao cấp: trung tâm thương mại, công viên thế giới tuổi thơ, quảng trường water park, trường mẫu giáo, minimart, ẩm thực thủy tạ, hồ Thiên Nga, vườn trái cây nhiệt đới, trung tâm thể thao, hồ bơi, khu cắm trại BBQ,… đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

long thanh 1


Sở hữu vị trí tiềm năng, pháp lý an toàn, được phát triển bởi những đơn vị uy tín cùng mức giá vô cùng ưu đãi chính là những yếu tố khiến nhiều khách hàng lựa chọn dự án Long Thành Airport City đầu tư. Đó cũng chính là lý do giải thích cho sự sôi động giao dịch trong ngày mở bán giai đoạn 2 của dự án.

Long Thành Airport City được kì vọng trở thành khu đô thị thương mại dịch vụ thành phố sân bay sầm uất bậc nhất thị trường. Dự án là cơ hội đầu tư bất động sản sân bay tuyệt vời không thể bỏ lỡ và là nơi an cư cho những ai muốn hòa mình vào cuộc sống tươi mới hiện đại với những giá trị kết nối quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Long Thành Airport City đắt hàng ngày mở bán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO