Kon Tum: Hơn 1000 trẻ em được khám, phẫu thuật tim và tật vận động miễn phí

19/04/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 19/4, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Quy Nhơn phối hợp với Sở Lao động, Thương binh - Xã hội tỉnh Kon Tum,...

 

(TN&MT) - Ngày 19/4, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Quy Nhơn phối hợp với Sở Lao động, Thương binh - Xã hội tỉnh Kon Tum, Bệnh viện đa khoa Kon Tum tổ chức khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh và tật vận động cho trẻ em dưới 16 tuổi trên địa bàn TP. Kon Tum và các huyện Kon Rẫy, Kon Plông và Sa Thầy.

Tại đây, các em đến tham gia khám sàng lọc được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí các chi phí khám. Riêng các em được chỉ định đưa đi phẫu thuật sẽ được miễn phí hoàn toàn các chi phí trong phẫu thuật. Bên cạnh đó, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Kon Tum còn hỗ trợ 100% tiền xe đi lại và hỗ trợ viện phí với mức 100 ngàn đồng/trẻ/ngày trong thời gian không quá 30 ngày.

Theo kế hoạch, chương trình sẽ tiến hành trong ba ngày (từ 19 đến 21/4) và sẽ tổ chức khám sàng lọc cho khoảng hơn 1.000 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh và tật vận động trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Đây là lần thứ 2 tỉnh Kon Tum được chọn là nơi khám và phẫu thuật miễn phí bệnh tim bẩm sinh cho trẻ dưới 16 tuổi.

Tin & ảnh: Quế Mai

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kon Tum: Hơn 1000 trẻ em được khám, phẫu thuật tim và tật vận động miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO