Khánh Hòa: Đâm chết tình địch để…bảo vệ người yêu

29/09/2014 00:00

(TN&MT) - Ngày 29-9, TAND tỉnh Khánh Hòa xét xử sơ thẩm vụ án, tuyên phạt Văn Tấn Sơn (SN 1988, trú phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang) 20 năm tù về tội Giết...

     
(TN&MT) - Ngày 29-9, TAND tỉnh Khánh Hòa xét xử sơ thẩm vụ án, tuyên phạt Văn Tấn Sơn (SN 1988, trú phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang) 20 năm tù về tội Giết người; buộc bồi thường cho gia đình người bị hại hơn 40 triệu đồng.
     
 Bị cáo Sơn tại Tòa.
      
    Theo hồ sơ vụ án, đầu năm 2014, Sơn và chị Nguyễn Thị Huỳnh My (quê huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận) có quan hệ yêu đương. Nhưng trước khi đến với Sơn, chị My cũng đã yêu và vừa chia tay với anh Huỳnh Vũ Trung (SN 1984, trú xã Diên Lạc, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa). Sáng 5-5-2014, khi Sơn và My đang ở bên nhau thì anh Trung gọi điện hẹn gặp My nói chuyện. Biết vậy, Sơn về nhà lận theo 2 con dao Thái Lan rồi đi cùng My đến điểm hẹn là quán cà phê Góc Café, ở xã Vĩnh Trung, TP. Nha Trang để…bảo vệ cho người tình. Đến nơi, My vào ngồi bàn phía trước đợi Trung, Sơn ngồi bàn phía sau quan sát. Khoảng 10 giờ cùng ngày, anh Trung đến gặp và nắm tay My đề nghị nối lại tình cũ. Thấy vậy, Sơn nổi cơn ghen, liền tiến đến sau lưng anh Trung, một tay cầm dao kề cổ, một tay dùng dao còn lại đâm 2 nhát vào ngực trái và sườn phải anh Trung. Anh Trung bỏ chạy được một đoạn thì ngã gục và tử vong khi trên đường đến bệnh viện. Gây án xong, Sơn chở My về nhà cất 2 con dao xuống bếp, rồi cùng nhau đi chơi ở thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) chơi. Nhưng khi biết anh Trung chết, tối cùng ngày, Sơn nhờ người nhà đưa đến Công an đầu thú.
     
Thanh Nam
     
     
     
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Hòa: Đâm chết tình địch để…bảo vệ người yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO