Kết cục xứng đáng cho kẻ giết người tình đốt xác phi tang

17/07/2014 00:00

(TN&MT) - Vụ giết người gây xôn xao dư luận đã tạm khép lại với bản án đã được TAND TP.HCM tuyên phạt Lê Trung Hiếu tử hình về 2 tộidanh “Giết người” và “cướp...

   
(TN&MT) - Vụ án mạng gây xôn xao dư luận khi hung thủ nhẫn tâm giết người chung chăn gối dã man, đã được Tòa án nhân dân TP.HCM đưa ra xét xử hôm nay 17/7. Sau gần một ngày xét xử, vào lúc 15 giờ 30, bản án đã được HĐXX tuyên với mức án tử hình cho Lê Trung Hiếu (SN 1979, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM).
   
   
  Bản án đã tuyên cho thấy: Lê Trung Hiếu chung sống như vợ chồng với chị Trương Thị Mỹ Hạnh (SN 1965) tại nhà của chị Hạnh trên quốc lộ 1A (thuộc quận 12, TP.HCM). Thấy quan hệ này không thể kéo dài, Hạnh chủ động nói lời chia tay. Tuy nhiên, Hiếu không đồng ý nên cả hai liên tục mâu thuẫn, rồi Hiếu nảy sinh ý định giết hại chị Hạnh.
   
  Ngày 31/1/2013, Hiếu lấy thuốc diệt chuột cho vào ống thuốc Vitamin Plus rồi đưa cho chị Hạnh hay uống. Trong lúc thuốc đang ngấm thì một người bạn chị Hạnh đến chơi, thấy Hạnh khác thường có hỏi Hiếu thì Hiếu trả lời là chị Hạnh bị mệt. Người bạn của Hạnh ra về thì Hiếu cũng đóng cửa nhà đi chơi.
  .
  Sáng hôm sau, Hiếu trở về nhà chị Hạnh thì thấy chị Hạnh vẫn nằm trên võng, trào bọt mép và ói vương vãi dưới sàn nhà. Biết nạn nhân đã chết, Hiếu đi mua một chiếc bao bố cùng một chiếc bao tải bằng nylon màu xám rồi khiêng xác chị Hạnh vào trong bếp rồi lột lấy toàn bộ số nữ trang bằng vàng của chị Hạnh gồm  2 bông tai, 1 sợi dây chuyền, 1 bộ vòng ximen, 1 lắc, 1 nhẫn cùng 1 chiếc đồng hồ mạ vàng và 1 ĐTDĐ rồi bỏ đi.
   
  Đến 22h cùng ngày 31/1/2013, Hiếu trở lại và dùng dây điện trói tay chân cái xác lại theo tư thế ngồi rồi nhét vào bao tải, dùng dây nylon buộc miệng bao lại. Hiếu bỏ bao tải chứa cái xác bỏ vào thau nhựa và lấy nhiều rổ nhựa trong nhà phủ lên trên. Hiếu mua 10 lít xăng đựng vào can nhựa rồi lấy xe máy của chị Hạnh và chở xác chị Hạnh  cùng can xăng đến một bãi đất trống trên đường Võ Văn Kiệt (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương).
   
  Tại bãi đất trống này, Hiếu đã tưới xăng thiêu xác chị Hạnh. Đốt xong, Hiếu đem xe máy vào gửi tại nhà xe bến xe Miền Đông rồi vứt chìa khóa  cùng giấy tờ xe vào thùng rác phi tang.
   
  Ngày 4/2/2013, báo chí đưa tin về một nạn nhân bị chết cháy  ở Bình Dương. Con gái của Hạnh  nghi ngờ là mẹ mình nên đã đến kiểm tra và trình báo lên công an Bình Dương…Ngày 20/2/2013, Lê Trung Hiếu bị công an bắt giữ khẩn cấp.
   
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết cục xứng đáng cho kẻ giết người tình đốt xác phi tang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO