Hung thủ giết nữ thợ may xinh đẹp đền tội bằng mạng sống

21/08/2014 00:00

(TN&MT) - Với hành vi giết chết nữ thợ may, tại phiên tòa phúc thẩm sáng nay 21/8/2014, bản án đã tuyên tử hình Nguyễn Văn Trọng

   
(TN&MT) - 5 tháng trước, người dân huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Phước xôn xao vì hung tin cô nữ thợ may đẹp người, đẹp nết của vùng này bị giết chết. Hôm nay, 21/8/2014, hung thủ đã đền mạng sống cho cô gái xấu số bằng án tử hình trong phiên tòa phúc thẩm của TAND tối cao tại TP.HCM.
   
   
  Ngày 5/3/2014, Nguyễn Văn Trọng (SN 1995, ngụ tại Bình Thuận) đến nhà bạn Nguyễn Thành Nhân ở huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương chơi. Thấy chị Trần Thị Oanh hàng xóm ở nhà một mình, nên Trọng nảy sinh ý định giết chị này để lấy tài sản.
   
  Một ngày sau đó, Nguyễn Văn Trọng tiến hành thực hiện ý định cướp của mình. Khoảng 9 giờ 30 phút ngày 6/3/2014, Trọng đến nhà Nhân, thấy Nhân ngủ, Trọng đi vào bếp nhà Nhân lấy dao giấu trong túi quần và lấy áo sơ mi sang nhà chị Oanh.
   
  Tại nhà cô thợ may, Nguyễn Văn Trọng  giả vờ nhờ sửa áo rồi bất ngờ vật ngã và dùng dao khống chế chị Oanh. Trọng buộc chị Oanh đưa chìa khóa xe. Chị Oanh chống cự kêu cứu, liền bị Trọng dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực, bụng. Chị Oanh ngã xuống nền nhà bất tỉnh, Trọng liền cướp của chị Oanh một xe gắn máy và hai điện thoại di động.
   
  Đến 11 giờ cùng ngày 6/3/2014, chị Nguyễn Thị Ngọc Hường – một khách hàng của tiệm may chị Oanh - đến nhà chị Oanh lấy quần áo đã phát hiện vụ việc và tri hô mọi người đưa chị Oanh đi cấp cứu, nhưng chị Oanh đã tử vong trước khi vào bệnh viện.
   
  Thấy không thể trốn tránh pháp luật. Ngày 7/3/2014, Nguyễn Văn Trọng ra công an đầu thú.
   
  Với hành vi giết chết nữ thợ may, t ại phiên tòa phúc thẩm sáng nay 21/8/2014, bản án đã tuyên tử hình Nguyễn Văn Trọng. Đây cũng là mức án mà phiên tòa sơ thẩm của TAND tỉnh Bình Dương trước đó đã tuyên.
   
Tin & ảnh: Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hung thủ giết nữ thợ may xinh đẹp đền tội bằng mạng sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO