Hung Thinh Incons tổ chức thành công Đại hội cổ đông năm 2018

28/06/2018 16:56

(TN&MT) - Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hung Thinh Incons) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018 vào ngày 22/6/2018, tại Trung tâm Hội nghị Capella Gallery Hall (TP.HCM).

Đến tham dự Đại hội có 121 cổ đông, sở hữu và đại diện cho 22.822.670 cổ phần, chiếm 91,29% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của Công ty. Tại Đại hội, Hội đồng Quản trị và Ban Tổng Giám đốc Hung Thinh Incons đã báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2017, đưa ra phương án phân phối lợi nhuận năm 2017 cũng như đệ trình chiến lược kinh doanh năm 2018 và lộ trình niêm yết cổ phiếu. Đồng thời cũng tại sự kiện, bộ nhận diện thương hiệu mới của Hung Thinh Incons đã chính thức được công bố.

HT1
Toàn cảnh Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018 của Hung Thinh Incons

Dự báo tăng doanh thu và lợi nhuận

Theo Báo cáo tài chính năm 2017 đã được kiểm toán của Hung Thinh Incons, tổng doanh thu và lợi nhuận hợp nhất sau thuế năm 2017 đạt 2.700 tỷ đồng và 110 tỷ đồng. Năm 2018, dựa trên những hợp đồng lớn đã được ký kết cùng chiến lược quản trị đúng đắn và định hướng kinh doanh rõ ràng, doanh thu và lợi nhuận sau thuế năm 2018 ước tính đạt 4.054 tỷ đồng và 180 tỷ đồng, tăng lần lượt 50% và 64% so với kết quả năm trước.

Bên cạnh đó, với chiến lược mở rộng hoạt động sang lĩnh vực đầu tư trực tiếp vào các dự án bất động sản được triển khai từ đầu năm 2018, doanh thu và lợi nhuận của Hung Thinh Incons được dự báo sẽ tăng trưởng 20% mỗi năm trong giai đoạn 2019 - 2021.

Lộ trình niêm yết cổ phiếu

Hiện nay, Hung Thinh Incons đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước chấp thuận trở thành Công ty đại chúng theo Văn bản số 3600/UBCK-GSĐC ngày 7/6/2018 và ngày 18/6/2018, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.Hồ Chí Minh (HOSE) đã có thông báo về việc nhận hồ sơ đăng ký niêm yết của Công ty.

Tại Đại hội, Hội đồng Quản trị đã thông tin tới Quý cổ đông về lộ trình niêm yết cổ phiếu tại HOSE. Dự kiến từ cuối quý III đến đầu quý IV năm 2018, Hung Thinh Incons sẽ chính thức niêm yết 25.000.000 cổ phiếu. Lộ trình niêm yết được cân nhắc đảm bảo tính thanh khoản cao cho cổ phiếu và hướng tới lợi ích tối ưu của Quý cổ đông.

Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu

Nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu để phù hợp với sự phát triển vượt bậc của Công ty, bộ nhận diện thương hiệu mới của Hung Thinh Incons đã chính thức được Đại hội công bố và áp dụng từ tháng 6/2018.
 

ht2


Logo mới của Hung Thinh Incons được lấy ý tưởng từ hình ảnh của những viên gạch xếp chồng lên nhau và hình tượng của khối rubik thể hiện sự gắn kết vững chắc. Sự kết hợp của những chữ viết tắt trong tên thương hiệu được thiết kế đan xen tạo nên một tổng thể cân bằng, qua đó gợi lên hình ảnh của những tòa nhà hiện đại, vững chãi và kết nối với nhau. Đây cũng chính là phương châm hoạt động của Hung Thinh Incons: dựng xây những công trình đẹp và bền vững cùng thời gian, là nơi chắp cánh cho những ước mơ và khởi đầu cho những tương lai hạnh phúc. Với bộ nhận diện thương hiệu mới này, hình ảnh Công ty sẽ được nâng cao hơn nữa trong tâm thức Quý cổ đông cũng như Quý khách hàng.

Bên cạnh các hoạt động trên, Đại hội cũng đã thông qua một số nội dung quan trọng khác thuộc thẩm quyền của Đại hội đồng cổ đông và trả lời cặn kẽ các thắc mắc của Quý cổ đông. Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Hung Thinh Incons cho rằng: “Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc Công ty và toàn thể Quý cổ đông đều cùng có chung một mục tiêu. Chúng tôi đảm bảo thực hiện công tác quản trị minh bạch nhằm mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho Quý cổ đông thông qua các hoạt động đầu tư, kinh doanh hiệu quả. Khi cổ phiếu Hung Thinh Incons được chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán, lợi ích của Quý cổ đông sẽ gia tăng vượt trội”.

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018 của Hung Thinh Incons kết thúc vào lúc 17h30 cùng ngày với sự đồng thuận cao của các cổ đông. Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ và bứt phá của Hung Thinh Incons. Với các kế hoạch đã công bố tại Đại hội, đặc biệt là lộ trình niêm yết cổ phiếu, Hung Thinh Incons đã thật sự bước vào giai đoạn phát triển mới - hiệu quả, minh bạch và bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hung Thinh Incons tổ chức thành công Đại hội cổ đông năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO