Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ 23 (vòng 2) năm 2015

22/05/2015 00:00

(TN&MT) – Sáng 22/5 tại Quảng Ninh đã diễn ra Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ 23 (vòng 2) năm 2015.  

(TN&MT) – Sáng 22/5 tại Quảng Ninh đã diễn ra Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ 23 (vòng 2) năm 2015 với chủ đề “Báo Đảng địa phương tuyên truyền về tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị gắn với tuyên truyền về đại hội Đảng các cấp”.  
 
Hội thảo có sự tham dự của 25 đoàn đại biểu đại diện cho báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc, lãnh đạo và phóng viên nhiều báo Đảng địa phương khác trong cả nước. Hội thảo là một hoạt động thường niên đã được Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo Việt Nam quan tâm chỉ đạo. 

 

Ông Vũ Hồng Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh phát biểu tại Hội thảo.
Ông Vũ Hồng Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh phát biểu tại Hội thảo.
 
Phát biểu tại Hội thảo, ông Vũ Hồng Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh đề nghị báo Đảng các tỉnh, thành phố trong khu vực trao đổi kinh nghiệm để có nhiều hoạt động tuyên truyền góp phần vào thành công đại hội Đảng bộ các tỉnh, thành phố; đồng thời tuyên truyền đưa nghị quyết của Đảng nhanh chóng đi vào cuộc sống.   
 
25 bài tham luận gửi đến Hội thảo và các ý kiến phát biểu trực tiếp tại Hội thảo đã nêu bật công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai, kết quả, những hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong việc tuyên truyền về tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị gắn với tuyên truyền về đại hội đảng các cấp của các báo Đảng địa phương.
 
Toàn cảnh Hội thảo.
Toàn cảnh Hội thảo.
 
Đoàn đại biểu báo Tài nguyên và Môi trường do ông Hoàng Văn Thành - Tổng biên tập làm trưởng đoàn cũng đã gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác thông tin tuyên truyền với các cán bộ, phóng viên các cơ quan báo Đảng địa phương. Đặc biệt là thông tin tuyên truyền về chủ đề tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị gắn với tuyên truyền về đại hội Đảng bộ các cấp. 
 
Tin, ảnh:Quyết Thắng
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ 23 (vòng 2) năm 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO