Doanh nghiệp - doanh nhân

Hành trình ấm áp “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”của HEINEKEN Việt Nam

Bài và ảnh: Minh Tuyết 24/01/2025 - 12:46

(TN&MT) - Khép lại năm 2024 nhiều thách thức, HEINEKEN Việt Nam vẫn giữ vững vị thế của mình trong kinh doanh, đồng thời tiếp tục nối dài hành trình hỗ trợ cộng đồng “HEINEKEN Cares - Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết An Vui”.

Trong suốt 33 năm đồng hành cùng đất nước và con người Việt Nam, việc hỗ trợ và sẻ chia cùng cộng đồng luôn là một trong những trọng tâm trên hành trình phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam.

a.jpg
Nhân viên HEINEKEN Việt Nam tặng quà cho người dân trong chương trình “Cùng cộng đồng đón Tết An Vui”

Như một truyền thống mỗi khi Tết đến Xuân về, đội ngũ nhân viên HEINEKEN Việt Nam và các đối tác đồng hành thực hiện chương trình “HEINEKEN Cares - Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết An Vui”. Trong năm 2024 Heineken Việt Nam đã có nhiều hành trình ấm áp cùng cộng đồng .

Chương trình do HEINEKEN Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức. Mỗi năm, công ty trao tặng gần 6.000 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại hơn 27 khu vực trên cả nước. Tại khu vực tổ chức chương trình, ngoài việc tặng quà, người dân còn được trực tiếp thăm khám sức khỏe và phát thuốc miễn phí… Bên cạnh đó, chương trình cũng có những hoạt động thiết thực khác như cắt tóc, tặng chữ thư pháp, gói bánh chưng, bánh tét, tặng đồ trang trí Tết... nhằm mang đến không khí vui đón Xuân cho người dân.

Ngoài ra, tháng 9/2024, thông qua thương hiệu Bia Việt, HEINEKEN Việt Nam nỗ lực chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả sau cơn bão Yagi với số tiền 2 tỷ đồng được gửi đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Cùng với đó, công ty triển khai hoạt động cung cấp 1.300 gói nhu yếu phẩm với tổng giá trị 1,5 tỷ đồng cho người dân tại Lào Cai và Yên Bái - là những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ đợt thiên tai.

Một thương hiệu khác thuộc HEINEKEN Việt Nam, nhãn hàng bia LARUE cũng đã triển khai chương trình "Larue mang nước sinh hoạt về với Tiền Giang” với 64 chuyến xe bồn, cung cấp tổng cộng 640.000 lít nước sinh hoạt đến 8 xã thuộc 2 huyện Gò Công Đông và Tân Phú Đông. Hoạt động này không chỉ cung cấp nguồn nước sinh hoạt thiết yếu cho người dân mà còn lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, kêu gọi sự chung tay hành động nhằm hỗ trợ cho người dân Tiền Giang vượt qua những khó khăn trong mùa khô hạn

Bên cạnh đó, bảo tồn nguồn nước luôn đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam. Doanh nghiệp đang triển khai các hoạt động bảo tồn nguồn nước tại 3 lưu vực sông Hồng, sông Tiền và sông Đồng Nai, kéo dài từ 2022 đến năm 2025 với tổng vốn đầu tư 30 tỷ đồng.

Đối với HEINEKEN Việt Nam, sự phát triển bền vững của doanh nghiệp cần phải gắn liền với sự phát triển của cộng đồng địa phương. Đó cũng là hành trình “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” mà HEINEKEN Việt Nam cam kết và được triển khai song hành cùng các mục tiêu hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trình ấm áp “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”của HEINEKEN Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO