Thứ Sáu, 22/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
giải quyết khiếu nại tố cáo
Đoàn công tác Thanh tra Chính phủ làm việc với tỉnh Sơn La về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư
(TN&MT) Ngày 18/7, Đoàn công tác của Thanh tra Chính phủ do ông Nguyễn Duy Bính, Phó Trưởng ban tiếp công dân Trung ương làm Tổ trưởng tổ công tác đã có cuộc làm việc với tỉnh Sơn La về công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại tố cáo và nắm tình hình một số vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, kéo dài tại Sơn La.
Trong nước
Đổi mới trong công tác thanh tra, kiểm tra và giải quyết khiếu nại, tố cáo của Bộ TN&MT: Từ Nghị quyết đến hành động
Những nỗ lực đổi mới công tác thanh tra, kiểm tra, giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo tập trung giải quyết những vấn đề bức xúc từ thực tiễn về tài nguyên và môi trường đã được Bộ TN&MT nỗ lực thực hiện trong nhiều năm qua.
Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2023 có nhiều chuyển biến tích cực
(TN&MT) - Sáng 22/11, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Quốc hội thảo luận về kết quả tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân năm 2023. Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương điều hành phiên họp.
Không để xảy ra tình trạng khiếu nại, tố cáo phức tạp
Chiều 11/10, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về Báo cáo của Chính phủ về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2023.
Lạng Sơn: Tập trung giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
(TN&MT) - Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn yêu cầu Bí thư cấp ủy các cấp, tổ chức đảng, chính quyền trên địa bàn tỉnh chủ động tiếp dân thường xuyên, tiếp thu, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và những khó khăn, bức xúc, những phản ánh, góp ý của dân để cùng tháo gỡ…
Bà Rịa - Vũng Tàu: Nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại, tố cáo trong lĩnh vực đất đai
(TN&MT) - Trong thời gian qua, các cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tăng cường, đẩy mạnh công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo. Theo đó, nhiều vụ việc phức tạp liên quan đến lĩnh vực đất đai đã được giải quyết kịp thời, góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của địa phương.
Sơn La: Nâng cao hiệu quả thanh, kiểm tra lĩnh vực TN&MT
(TN&MT) - Từ đầu năm 2022 tới nay, Sở TN&MT Sơn La đã chủ trì triển khai 65 cuộc thanh, kiểm tra với 76 đơn vị, trên các lĩnh vực đất đai, môi trường, tài nguyên nước và khoáng sản. Song song công tác thanh, kiểm tra, Sở cũng quan tâm làm tốt công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Từng bước nâng cao chất lượng thanh, kiểm tra
(TN&MT) - Từ khi thành lập Bộ TN&MT đến nay, mặc dù chức năng, nhiệm vụ ngày càng nặng nề hơn, khối lượng công việc ngày càng lớn và được giao nhiều hơn. Tuy nhiên, vượt qua những khó khăn, thách thức, Thanh tra Bộ TN&MT luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ do Bộ trưởng giao về công tác thanh tra, kiểm tra và giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Đắk Nông: Tăng cường công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo về đất đai
(TN&MT) - Trong những năm qua, tình hình khiếu nại, tố cáo của công dân trên địa bàn tỉnh Đắk Nông về lĩnh vực đất đai diễn biến phức tạp và kéo dài. Trước thực tế đó, Lãnh đạo tỉnh Đắk Nông chỉ đạo các Sở ngành, địa phương triển khai nhiều biện pháp phù hợp để xử lý dứt điểm tình trạng khiếu nại, tố cáo.
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về kết quả giám sát việc thực hiện tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo
Chiều 14/3, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về Báo cáo kết quả giám sát bước đầu về chuyên đề "Việc thực hiện pháp luật về tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo từ 1/7/2016 đến 1/7/2021, dự kiến đơn vị và địa phương tiến hành giám sát thực tế".
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO