Đồng chí Vương Đình Huệ giữ thêm trọng trách mới

Theo Chinhphu.vn | 18/02/2020 16:31

(Chinhphu.vn) - Sáng 18/2, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) TP. Hà Nội tổ chức họp kiện toàn nhân sự Trưởng Đoàn ĐBQH của Thành phố.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ được bầu làm Trưởng Đoàn ĐBQH Hà Nội.

Trước đó, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã có nghị quyết về việc chuyển sinh hoạt đoàn cho ông Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội, từ Đoàn ĐBQH tỉnh Hà Tĩnh về Đoàn ĐBQH TP. Hà Nội.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã bỏ phiếu kín để bầu chức danh Trưởng Đoàn ĐBQH Thành phố. Kết quả 100% đại biểu có mặt đã bầu ông Vương Đình Huệ làm Trưởng Đoàn ĐBQH TP. Hà Nội nhiệm kỳ 2016-2021.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ khẳng định, với vai trò Trưởng đoàn ĐBQH của Thành phố, ông sẽ cố gắng hết sức, phấn đấu, rèn luyện để làm tròn trách nhiệm của người ĐBQH. Tiếp tục giữ mối liên hệ chặt chẽ với Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, các Ủy ban của Quốc hội, các đoàn ĐBQH các tỉnh, thành phố trên cả nước. Đồng thời cùng các lãnh đạo và thành viên Đoàn ĐBQH Hà Nội quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ theo quy định của pháp luật.

Ông Vương Đình Huệ cũng mong các đại biểu trong Đoàn ĐBQH Hà Nội tiếp tục phát huy kết quả nổi bật của Thành phố từ đầu nhiệm kỳ đến nay, giúp Trưởng Đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ trên tinh thần gần dân, sát dân, chia sẻ với nhân dân.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ, Trưởng Đoàn ĐBQH TP. Hà Nội cũng thông tin một số vấn đề trọng tâm chỉ đạo của Thành ủy Hà Nội trong thời gian tới như: Chuẩn bị tốt cho đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ Thành phố; chuẩn bị tốt cho kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng bộ TP. Hà Nội; kỷ niệm 1010 năm Thăng Long-Hà Nội; tiếp tục thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội của Thành phố, bảo đảm năm 2020 thực hiện cao hơn năm 2019.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Vương Đình Huệ giữ thêm trọng trách mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO