Điều gì hấp dẫn từ dự án Amber Riverside?

11/04/2019 22:09

(TN&MT) - Tọa lạc tại vị trí trung tâm cửa ngõ Đông Nam Hà Nội, kề bên sông Hồng trù phú, dự án Amber Riverside là một dự án ven sông đáng sống và trở thành tâm điểm trên thị trường căn hộ phía Nam Hà Nội.

Hiện nay, giữa bộn bề cuộc sống ở nội đô, nhu cầu về một nơi ở yên tĩnh giữa thiên nhiên, đầy đủ dịch vụ cao cấp để cân bằng cuộc sống và tái tạo năng lượng là một nhu cầu tất yếu. Các dự án ven sông có những lợi thế cần thiết để đáp ứng nhu cầu ấy.

Không chỉ sở hữu tầm nhìn đẹp, phong cảnh hữu tình, lãng mạn, các dự án ven sông còn có được bầu không khí trong lành, thoáng đãng, ít khói bụi. Cư dân ở những dự án này sẽ có được cảm giác thư thái như trút bỏ mọi gánh nặng của cuộc sống để thong dong giữa thiên nhiên, sông nước. Amber Riverside là một dự án đáng sống như thế.

c5
Không gian dạo bộ tại Amber Riverside vô cùng lãng mạn

Tọa lạc tại vị trí trung tâm cửa ngõ Đông Nam Hà Nội, dự án Amber Riverside tiếp giáp 3 mặt giao thông: đường quy hoạch 40m Yên Duyên – Vĩnh Tuy – Minh Khai, đường ngõ 622 Minh Khai và đường nội bộ dự án và liền kề với khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam - Vinhomes Times City. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố nhân văn với cộng đồng tri thức, quần thể cảnh quan, hạ tầng tiện ích đẳng cấp đồng bộ.

Sở hữu lợi thế giao thông thuận tiện, gần bên các tuyến đường huyết mạch như vành đai 2, vành đai 2,5, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, cách Hồ Gươm chỉ 4 km, dự án dễ dàng kết nối tới nhiều địa điểm quan trọng trong thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận. Nhờ đó, cư dân Amber Riverside sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng và chất lượng: TTTM Vincom Mega Mall, Aeon Mall; bệnh viện Bạch Mai; hệ thống trường liên cấp Vinschool, đại học Bách Khoa, Kinh tế quốc dân…

c8
Hướng view Thành phố từ Amber Riverside các căn số 06 đến 15

Lấy tiêu chuẩn và phong cách Singapore, 100% căn hộ tại Amber Riverside được thiết kế thông minh vuông vức, đạt tiêu chuẩn Eco với 2 logia thoáng rộng nhằm cực đại nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo đối lưu không khí, cảnh quan thẩm mỹ và không gian sống chất lượng.

Amber Riverside hứa hẹn sẽ kiến tạo nên môi trường sống của cư dân với các căn hộ có diện tích từ  74,16 - 149,31m2, gồm 2 - 4 phòng ngủ, thiết kế sang trọng đáp ứng đa dạng nhu cầu đa dạng của các khách hàng. Đặc biệt, toàn bộ căn hộ phía Tây đều được chủ đầu tư trang bị kính cản nhiệt Low-E, giúp căn phòng luôn mát dịu vào ngày hè, ấm áp khi mùa đông.

c6
Khuôn viên Cây Xanh tại Dự án Amber Riverside

Điểm nhấn của dự án là các căn hộ Dualkey 4 phòng ngủ, với không gian rộng rãi và riêng tư, sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình nhiều thế hệ hay các nhà đầu tư bất động sản.

Cùng với đó, hệ thống tiện ích đa dạng và cao cấp gồm 3 tầng trung tâm thương mại, nhà hàng, sân thể thao, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, skybar, quảng trường xanh… hứa hẹn mang tới cuộc sống tiện nghi “một bước ra phố”.

c7
Thế hệ cư dân nhí được chăm sóc toàn diện tại Amber Riverside

Với giá bán chỉ từ 29,5 triệu đồng/m2 để sở hữu căn hộ ven sông Hồng, ngay trung tâm quận Hai Bà Trưng, Amber Riverside được xem là một trong những dự án ven sông lý tưởng có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng cho mọi đối tượng khách hàng là cư dân hay nhà đầu tư. Giá bán cạnh tranh đã giúp Amber Riverside trở thành một trong những dự án ven sông thu hút bậc nhất hiện nay ở Hà Nội.

Có thể nói, đây chính là thời điểm vàng để chọn mua căn hộ Amber Riverside và sở hữu tổ ấm đích thực bên dòng sông Hồng trù phú cho chính mình cùng những người thân yêu.
 

Thông tin mua bán căn hộ - Dự án Amber Riverside

Dự án Amber Riverside (622 Minh Khai, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội). Quy mô công trình: tòa nhà cao 23 tầng + 3 tầng hầm. Trong đó, tầng 1 là Nhà trẻ và Khu thương mại, dịch vụ; tầng 2, 3 là Khu thương mại, dịch vụ; tầng 4-22 là Căn hộ chung cư; tầng 23: Thương mại, dịch vụ.

Giá bán những căn hộ chung cư: từ 29tr đến 33tr/m2 thông thủy với trường hợp bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp; từ 24tr/m2 đến 27tr/m2 thông thủy bàn giao thô (chỉ áp dụng cho căn 3 và 4 phòng ngủ). Các ngân hàng cho vay mua nhà: BIDV Thanh Xuân, Vietcombank.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều gì hấp dẫn từ dự án Amber Riverside?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO