Đắk Nông: Đâm chết hàng xóm vì vợ bị đánh

06/09/2014 00:00

(TN&MT) – Tuấn Anh đã đến tiệm tạp hóa mua 2 con dao giấu trong người rồi đến nhà anh Hoài đâm nhiều nhát vào người anh Hoài khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

   
(TN&MT) – Ngày 6/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với đối tượng Trần Tuấn Anh (SN1986, trú tại thôn 11, xã Nâm N’Jang, huyện Đắk Song) về hành vi giết người.
   
Đối tượng Trần Tuấn Anh tại cơ quan CSĐT
   
Trước đó, chị Trần Thị Thanh Huyền (SN1985, là vợ của Tuấn Anh) và anh Hoàng Duy Hoài (SN1981, hàng xóm của Tuấn Anh) đã xảy ra mâu thuẫn. Anh Hoài cho rằng, vợ chồng Huyền nợ của mình 2,5 triệu đồng (tiền điện) không chịu trả mà còn có những lời lẽ xúc phạm, thách thức nên đến 9 giờ sáng ngày 1/9, anh Hoài đã xông vào đánh chị Huyền.
   
Sau đó, chị Huyền gọi điện cho chồng (lúc đó đang ở cách nhà 10km) kể lại sự việc. Bức xúc, Tuấn Anh đã đến tiệm tạp hóa mua 2 con dao giấu trong người rồi đến nhà anh Hoài đâm nhiều nhát vào người anh Hoài khiến nạn nhân tử vong  tại chỗ. Sau khi gây án, Tuấn Anh gọi điện đến cơ quan công an trình báo sự việc và xin đầu thú.
   
Hiện trường vụ án mạng
   
Ngay sau khi sự việc xảy ra, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH phối hợp với Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh và Công an huyện Đắk Song đã nhanh chóng có mặt tại để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Hoài. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
   
Tin và ảnh: Lê Phước  
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Đâm chết hàng xóm vì vợ bị đánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO