Đà Nẵng: Triệt phá đường dây môi giới mại dâm qua mạng xã hội

Anh Dũng| 16/04/2020 11:34

(TN&MT) - Sáng hôm nay (16/4), phòng Cảnh sát Hình sự CATP. Đà Nẵng cho biết đã tạm giữ hình sự 6 đối tượng để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Nhiều cô gái tham gia bán dâm cũng đã bị xử lý vi phạm hành chính.

Các đối tượng trong đường dây bán dâm qua mạng (ảnh N.H)

Trước đó, tối ngày 9/4, trong quá trình làm nhiệm vụ, lực lượng tuần tra 911 Công an thành phố phát hiện một nhóm thanh niên điều khiển xe chở theo các cô gái có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành dừng xe kiểm tra hành chính. Nghi ngờ đường dây này hoạt động mại dâm, nên lực lượng 911 đã chuyển vụ việc cho phòng Cảnh sát Hình sự CATP. Đà Nẵng tiếp tục thụ lý điều tra.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, ngay trong đêm, lực lượng Cảnh sát Hình sự đã ập vào 2 địa chỉ nhà ở phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ) và phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà) bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm (trong đó có một người nước ngoài).

Mở rộng điều tra, Công an mời 6 đối tượng có liên quan trong đường dây này đang trú tại một căn nhà ở đường Minh Mạng (quận Ngũ Hành Sơn) về làm việc. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã lập nhóm chat trên Facebook với tên gọi "Tập đoàn phò" để liên lạc với nhau. Nhiệm vụ của các thành viên trong nhóm là lên mạng Zalo, Facebook tìm khách mua dâm. Khi có khách, nhóm này điều các cô gái đến phục vụ.

Sau quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT CATP. Đà Nẵng cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự 6 đối tượng trên về hành vi môi giới mại dâm.

Ngoài ra, các cô gái bán dâm trong đường dây này cũng đã xử lý vi phạm hành chính. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Triệt phá đường dây môi giới mại dâm qua mạng xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO