Đà Nẵng: Sẽ đình chỉ hoạt động doanh nghiệp xả lén nước thải

31/07/2013 00:00

(TN&MT) - Đà Nẵng sẽ quyết liệt trong việc xử lý các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chế biến hải sản, xả thải gây ô nhiễm môi trường

   
(TN&MT) - Ông Nguyễn Điểu - Giám đốc Sở TN&MT TP. Đà Nẵng cho biết, ngày 30/7, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Văn Hữu Chiến đã có văn bản giao Sở TN&MT chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan khẩn trương kiểm tra, giám sát để phát hiện kịp thời và xử lý nghiêm các doanh nghiệp trong KCN dịch vụ thủy sản Đà Nẵng không tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường.
   
  Cũng theo ông Điểu, với văn bản này Đà Nẵng sẽ quyết liệt trong việc xử lý các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chế biến hải sản, xả thải gây ô nhiễm môi trường, nhất là hành vi xả lén nước thải chưa qua xử lý ra âu thuyền Thọ Quang (chủ yếu vào ban đêm từ 22 giờ đến 5 giờ sáng hôm sau). Nếu doanh nghiệp cố tình không chấp hành và tái phạm báo cáo UBND thành phố đình chỉ hoạt động nhà máy theo quy định. Kết quả thực hiện phải được báo cáo về Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP và Chủ tịch UBND TP trước ngày 10/8.
Xuân Lam
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Sẽ đình chỉ hoạt động doanh nghiệp xả lén nước thải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO