Đà Nẵng: Đảm bảo giao thông thông suốt trong đêm chung kết DIFF 2017

24/06/2017 00:00

(TN&MT) - Để đảm bảo an toàn giao thông và tránh ùn tắc giao thông trong đêm chung kết DIFF 2017 diễn ra vào tối 24/6, Sở Giao thông vận tải TP. Đà Nẵng vừa có văn bản nhắc lại phương án phân luồng giao thông phục vụ Lễ hội pháo hoa quốc tế  DIFF 2017;mđồng thời cấm xe kéo rơ-moóc, xe kéo sơ-mi-rơ-moóc lưu thông trên đường Ngô Quyền, Ngũ Hành Sơn trong đêm chung kết.

Đêm chung kết DIFF 2017 với chủ đề Mộc, sẽ hứa hẹn những màn trình diễn pháo hoa đặc sắc
Đêm chung kết DIFF 2017 với chủ đề Mộc, sẽ hứa hẹn những màn trình diễn pháo hoa đặc sắc

Theo đó, thời gian và địa điểm cấm dừng, đổ xe, cấm phương tiện lưu thông trên một số tuyến đường như sau: Trong ngày trình diễn pháo hoa 24/6/2017, cấm xe kéo rơ-moóc và xe kéo sơ-mi-rơ-moóc lưu thông trên đường Ngô Quyền, Ngũ Hành Sơn từ 16h00 đến 24h00 trong đêm trình diễn pháo hoa.

Cấm dừng xe và đỗ xe (trừ xe có CSGT dẫn đường) trên các đường: Bạch Đằng (từ đoạn giao với Nguyễn Văn Linh đến Thành Điện Hải), Trần Phú, các đường ngang nối Bạch Đằng với Trần Phú, Trần Hưng Đạo (từ Cầu Rồng đến Vân Đồn), Ngô Quyền (từ Nguyễn Thế Lộc đến Nguyễn Công Trứ), các đường ngang nối đường Trần Hưng Đạo với Ngô Quyền, đường gom cầu Rồng, đường gom cầu Sông Hàn trong thời gian từ 15h00 đến đến khi kết thúc trình diễn pháo hoa.

Để đảm bảo an toàn giao thông và tránh ùn tắc giao thông trong đêm chung kết DIFF 2017, Sở Giao thông vận tải TP. Đà Nẵng vừa ra văn bản nhắc lại phương án phân luồng giao thông phục vụ Lễ hội pháo hoa quốc tế  DIFF 2017
Để đảm bảo an toàn giao thông và tránh ùn tắc giao thông trong đêm chung kết DIFF 2017, Sở Giao thông vận tải TP. Đà Nẵng vừa ra văn bản nhắc lại phương án phân luồng giao thông phục vụ Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2017

Cấm tất cả các phương tiện ô tô (trừ xe VIP, xe đại biểu, xe ban tổ chức, xe an ninh, xe phục vụ) lưu thông trên các tuyến đường: Bạch Đằng, Trần Phú, 3 Tháng 2, Lê Duẩn (đoạn từ đường Ông Ích Khiêm đến Trần Phú), 2 Tháng 9 (đoạn từ cầu Tiên Sơn đến phía Tây cầu Rồng), Trần Hưng Đạo (từ Nguyễn Công Trứ đến Vân Đồn), Ngô Quyền (đoạn từ Nguyễn Văn Thoại đến Yết Kiêu), Phạm Văn Đồng, Võ Văn Kiệt, Nguyễn Thế Lộc trong thời gian từ 16h00 đến khi kết thúc trình diễn pháo hoa.

Cấm tất cả các phương tiện (trừ xe VIP, xe đại biểu, xe ban tổ chức, xe an ninh, xe phục vụ) lưu thông trên các tuyến đường: Bạch Đằng (đoạn từ Phan Đình Phùng đến Lý Thường Kiệt), cầu Sông Hàn, Trần Hưng Đạo (đoạn từ ngã ba Nguyễn Công Trứ đến Vân Đồn), Nguyễn Thế Lộc trong thời gian từ 17h00 đến khi kết thúc trình diễn pháo hoa.

Từ trái qua: Trung tá Phan Văn Thương- Phó Trưởng phòng PC67, Đại tá Lê Ngọc - Trưởng phòng PC67 Công an TP. Đà Nẵng đang chỉ đạo công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho Lễ hội pháo hoa DIFF 2017
Từ trái qua: Trung tá Phan Văn Thương- Phó Trưởng phòng PC67, Đại tá Lê Ngọc - Trưởng phòng PC67 Công an TP. Đà Nẵng đang chỉ đạo công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho Lễ hội pháo hoa DIFF 2017

Trao đổi với PV Báo TN&MT, Đại tá Lê Ngọc- Trưởng phòng CSGT (PC 67) Công an TP. Đà Nẵng cho biết: “Thực hiện chỉ thị của Ban Giám đốc giao cho phòng CSGT Công an TP. Đà Nẵng xây dựng kế hoạch bảo đảm trật tự an toàn giao thông để phục vụ cho Lễ hội pháo hoa trong suốt thời gian dài. Chúng tôi vừa bố trí tổ chức phân luồng, vừa tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, vừa bảo đảm công tác phối hợp với các đơn vị của Công an TP nhằm phân luồng tốt, xác định các trọng điểm thường ngày hay xảy ra ách tắc giao thông để chúng tôi bố trí lực lượng điều hòa giao thông. Ngoài ra chúng tôi còn có trọng trách là đón dẫn đoàn của Lãnh đạo Đảng và Nhà nước đến dự Lễ khai mạc, bế mạc Lễ hội pháo hoa; đồng thời lực lượng của chúng tôi cũng tiến hành hướng dẫn người dân đi theo những luồng đường quy định để đến xem trình diễn pháo hoa thuận lợi và an toàn nhất”.

Bài & ảnh: Yến Nhi – Lương Phong

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Đảm bảo giao thông thông suốt trong đêm chung kết DIFF 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO