Chủ Nhật, 5/5/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Góc ảnh đô thị
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
công tác tiếp công dân
Đổi mới trong công tác thanh tra, kiểm tra và giải quyết khiếu nại, tố cáo của Bộ TN&MT: Từ Nghị quyết đến hành động
Những nỗ lực đổi mới công tác thanh tra, kiểm tra, giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo tập trung giải quyết những vấn đề bức xúc từ thực tiễn về tài nguyên và môi trường đã được Bộ TN&MT nỗ lực thực hiện trong nhiều năm qua.
Ngành TN&MT
Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2023 có nhiều chuyển biến tích cực
(TN&MT) - Sáng 22/11, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Quốc hội thảo luận về kết quả tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân năm 2023. Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương điều hành phiên họp.
Không để xảy ra tình trạng khiếu nại, tố cáo phức tạp
Chiều 11/10, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về Báo cáo của Chính phủ về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2023.
Sở TN&MT TP. Cần Thơ: Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân
(TN&MT) - Thời gian qua, Sở TN&MT TP. Cần Thơ luôn quan tâm thực hiện công tác tiếp công dân thường xuyên và định kỳ của Giám đốc Sở TN&MT theo quy định của pháp luật. Qua đó, kịp thời giải quyết những khiếu nại, phản ánh, kiến nghị, góp phần đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, giữ gìn an ninh trật tự xã hội tại địa phương.
Công tác tiếp công dân được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo đúng quy định
Sáng 14/3, tiếp tục chương trình Phiên họp thứ Chín, dưới sự điều hành của Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã cho ý kiến về Báo cáo Công tác dân nguyện tháng 2/2022 của Quốc hội.
Sở TN&MT Bến Tre: Nâng cao chất lượng hoạt động tiếp công dân
Sở TN&MT Bến Tre vừa xây dựng, triển khai kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng hoạt động tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh, kịp thời xử lý tình huống dự báo, không để phát sinh “điểm nóng” về an ninh trật tự tại địa phương.
Cần Thơ: Tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
(TN&MT) - UBND TP. Cần Thơ vừa ban hành Công văn số 4038/UBND-NC, chỉ đạo các Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện chấn chỉnh và tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Chủ tịch tỉnh Gia Lai yêu cầu nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
(TN&MT) - Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Võ Ngọc Thành vừa ký công văn số 2311/UBND-BTCD chỉ đạo thủ trưởng các sở, ban, ngành, chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố yêu cầu nâng cao chất lượng trong tham mưu, đề xuất trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Sơn La: Đánh giá công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo
(TN&MT) - Ngày 25/10, Tỉnh ủy Sơn La tổ chức Hội nghị Sơ kết việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Kế hoạch số 136-KH/TU của Ban thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng với công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo.
TP Hồ Chí Minh: Tăng cường công tác tiếp công dân, thanh tra, kiểm tra lĩnh vực tài nguyên môi trường
(TN&MT)- Thời gian qua, UBND TP HCM đã bám sát sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Thanh tra Chính phủ và Ban Thường vụ Thành ủy liên quan đến công tác thi hành Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo; ban hành kịp thời các văn bản chỉ đạo nhằm tiếp tục tăng cường công tác tiếp dân, công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn thành phố... góp phần giải quyết kịp thời các bức xúc của nhân dân, đặc biệt là đối với các vụ khiếu nại phức tạp, tồn đọng kéo dài liên quan đến lĩnh vực tài nguyên môi trường.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO