Công an khám xét nhà riêng 2 cựu Chủ tịch Đà Nẵng

18/04/2018 19:33

(TN&MT) - Sáng nay 18/4, nhiều cảnh sát mặc sắc phục đã có mặt tại nhà riêng ông Trần Văn Minh và ông Văn Hữu Chiến, hai cựu Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng. Bộ Công...

(TN&MT) - Sáng nay 18/4, nhiều cảnh sát mặc sắc phục đã có mặt tại nhà riêng ông Trần Văn Minh và ông Văn Hữu Chiến, hai cựu Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng. Bộ Công an cũng triệu tập những người có liên quan đến Văn phòng Bộ Công an ở đường Huy Du (quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) để làm việc.
Công an khám nhà ông Trần Văn Minh
Công an khám nhà ông Trần Văn Minh
Theo ghi nhận trong sáng 18/4, nhiều cảnh sát mặc sắc phục đi xe biển số xanh đến nhà riêng của ông Trần Văn Minh trong một con hẻm ở đường Lý Thường Kiệt (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng).
Nhà ông Văn Hữu Chiến
Nhà ông Văn Hữu Chiến
Tại nhà ông Văn Hữu Chiến ở đường Ba Đình (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng), nhiều cảnh sát đã vào bên trong căn nhà. Một cảnh sát khác đứng cảnh giới bên ngoài. Đến khoảng 9h40 cùng ngày, cảnh sát đưa một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) đi vào căn nhà của ông Chiến.
Tại nhà ông Văn Hữa Chiến ở đường Ba Đình (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng), nhiều cảnh sát đã vào bên trong căn nhà
Tại nhà ông Văn Hữu Chiến ở đường Ba Đình (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng), nhiều cảnh sát đã vào bên trong căn nhà
Sự việc đã gây hiếu kỳ trong dư luận. Rất đông người dân, phóng viên báo đài đã có mặt ghi nhận, quan sát cảnh sát làm việc.
 
Theo tìm hiểu của chúng tôi, cũng trong sáng cùng ngày, Bộ Công an đã triệu tập những người có liên quan đến Văn phòng Bộ Công an ở đường Huy Du, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng để làm việc. 
Công an đang khám nhà ông Văn Hữu Chiến
Công an đang khám nhà ông Văn Hữu Chiến
Cụ thể đó là các ông Nguyễn Điểu, nguyên Giám đốc Sở Tài nguyên & Môi trường; Văn Hữu Chiến, nguyên Chủ tịch UBND TP..Đà Nẵng; Trần Văn Toán, nguyên Phó giám đốc Sở Tài nguyên & Môi trường và Lê Cảnh Dương, Giám đốc ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư TP. Đà Nẵng.
Nhiều PV đã có mặt tại đây từ tối qua
Nhiều PV đã có mặt tại đây từ tối qua
Tại đây, cơ quan chức năng đã lần lượt đọc các quyết định khởi tố bị can đối với những người có liên quan. Sau khi tống đạt quyết định khởi tố bị can, công an thực hiện các biện pháp tố tụng và bắt giam ông Trần Văn Minh, cựu Chủ tịch TP. Đà Nẵng. Những người còn lại được cảnh sát cho tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an khám xét nhà riêng 2 cựu Chủ tịch Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO