Chương Mỹ bố trí 106 giường bệnh để tiếp nhận các trường hợp nghi ngờ hoặc dương tính nCoV

Lan Chi| 12/02/2020 14:08

(TN&MT) - Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) của huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã thành lập 5 đoàn công tác trực tiếp đi kiểm tra, giám sát tình hình dịch bệnh tại 32 xã, thị trấn.

Dịch bệnh viêm phổi do chủng mới của virus corona đang diễn biến phức tạp (Ảnh minh họa)

Qua công tác nắm tình hình, giám sát, quản lý đối tượng đi/đến từ vùng có dịch, huyện Chương Mỹ có 73 người tại 16 xã, thị trấn, trong đó, có 71 người đi từ vùng dịch về, 1 người tiếp với người nghi mắc. Hiện tiếp tục phải theo dõi y tế là 31 người, số kết thúc theo dõi qua 14 ngày là 42 người.

Trung tâm Y tế huyện Chương Mỹ đã thành lập 2 tổ chống dịch bệnh, trực 24/24 giờ sẵn sàng điều tra dịch tễ và xử lý môi trường và đã chuẩn bị 32 máy phun hóa chất. Tổng số Cloramin B đã chuẩn bị trên 1.260kg, đã phát cho các xã, thị trấn là 739 kg.

Trung tâm cũng đã bố trí tổng số 106 giường bệnh tại trạm y tế của 32 xã, thị trấn, 2 phòng khám và Bệnh viện đa khoa huyện Chương Mỹ để đón tiếp bệnh nhân nghi ngờ viêm phổi do nCoV gây ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương Mỹ bố trí 106 giường bệnh để tiếp nhận các trường hợp nghi ngờ hoặc dương tính nCoV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO