Chưa kết luận nguyên nhân vỡ bờ bao kênh Cầu Làn

11/12/2013 00:00

(TN&MT) - UBND phường Hiệp Bình Chánh (quận Thủ Đức, TP.HCM) vừa có phát ngôn nhanh về tình hình liên quan tới vụ vỡ một đoạn bờ bao rạch Cầu Làn.

   
(TN&MT) - Ủy ban nhân dân phường Hiệp Bình Chánh (quận Thủ Đức, TP.HCM) vừa có phát ngôn  nhanh về tình hình liên quan tới vụ vỡ một đoạn bờ bao rạch Cầu Làn.
   
   
  Theo đó, UBND phường Hiệp Bình Chánh chưa khẳng định nguyên nhân dẫn tới vỡ đoạn bờ bao mà còn tiếp tục xác minh nguyên nhân “chúng tôi sẽ có báo cáo chính thức về nguyên nhân khi có kết luận cuối cùng” phó Chủ tịch UBND phường Hiệp Bình Chánh nói với PV báo Tài nguyên và Môi trường.
   
   
  Trả lời 3 câu hỏi của PV báo Tài nguyên và Môi trường về thiệt hại của dân (từ sự cố vỡ bờ bao); vấn đề bồi hoàn và sự cam kết sẽ không còn sự cố. Phó Chủ tịch phường, ông Vũ Quốc Bảo trả lời rằng chưa có số liệu thống kê chính thức về thiệt hại; chưa thể nói gì về chuyện bồi hoàn; về nội dung “đảm bảo” không xãy ra sự cố tương tự thì ông Bảo nói quận đang chờ thành phố cho chủ trương là sẽ cho thi công kiên cố ngay đê bao.
   
   
  Vụ vỡ bờ bao này như báo Tài nguyên và Môi trường đã đưa tin: Tối ngày 4/12, nhiều người dân sinh sống tại khu vực gần bờ bao kênh Cầu Làn đã hoảng hốt khi nước tràn vào nhà. Cuộc sống, sinh hoạt của người dân bị xáo trộn và gặp nhiều khó khăn, gây thiệt hại về vật chất.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chưa kết luận nguyên nhân vỡ bờ bao kênh Cầu Làn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO