Cán bộ nữ Khối thi đua số 3 Bộ TN&MT khoe sắc trong Hội thi Ms Duyên dáng - Tài năng

06/10/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 6/10, tại Hà Nội, Khối thi đua 3 Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Hội thi “Ms Duyên dáng – Tài năng” năm 2017. Chung cuộc, Ban giám khảo đã trao giải Nhất cho thí sinh Vũ Minh Phương đến từ Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia; 2 giải Nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Thị An (Cục Bản đồ và Thông tin Địa lý Việt Nam) và Nguyễn Thị Hằng (Cục Viễn Thám Quốc gia).

Thí sinh Vũ Minh Phương (Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia đạt giải nhất của hội thi
Thí sinh Vũ Minh Phương (Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia) đạt giải Nhất của hội thi

Đến dự Hội thi có đại diện Công đoàn Bộ TN&MT, đại diện lãnh đạo và đông đảo cán bộ đang công tác tại các cơ quan thuộc Khối thi đua 3. Phát biểu khai mạc hội thi, ông Lê Hồng Phong, Phó Tổng Giám đốc Trung tâm Khí tượng thủy văn quốc gia - đơn vị Khối trưởng Khối Thi đua  số 3 cho biết: Hội thi nhằm đề cao nét đẹp cũng như tài năng, sự tự tin duyên dáng của phụ nữ trong Bộ TN&MT nói chung và các đơn vị thuộc khối thi đua 3 nói riêng. Đồng thời, động viên tinh thần, khuyến khích chị em rèn luyện trong các mặt công tác, nâng cao kĩ năng nghiệp vụ để từng bước phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ của đơn vị. Đây cũng là sân chơi bổ ích nhằm giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm công tác cũng như trong cuộc sống giữa các đơn vị trong Khối. 

Hội thi có sự góp mặt của 11 thí sinh đến từ 11 đơn vị thuộc khối thi đua 3 gồm: Tổng cục Môi trường, Tổng cục Biển và hải đảo Việt Nam, Tổng cục Quản lý đất đai, Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam, Cục Biến đổi khí hậu, Cục Bản đồ và Thông tin Địa lý Việt Nam, Cục Viễn Thám Quốc gia; Cục Công nghệ thông tin và Dữ liệu TN&MT, Cục Quản lý tài nguyên nước, Trung tâm Quy hoạch Điều tra Tài nguyên nước Quốc gia và Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia.

11 thí sinh đến từ 11 đơn vị thuộc Khối thi đua số 3 của Bộ TN&MT
11 thí sinh đến từ 11 đơn vị thuộc Khối thi đua số 3 của Bộ TN&MT

Các thành viên Ban giám khảo là diễn viên điện ảnh Đồng Thanh Bình, Nghệ sỹ Trần Hồng Nhung và Á khôi 1 Hội thi Áo dài Hà Nội Nguyễn Ngọc Mai.

Tại hội thi, 11 thí sinh đã trải qua 3 phần thi áo dài truyền thống, tài năng và ứng xử. Các tiết mục trình diễn đều có sự đầu tư công phu, đa dạng các loại hình nghệ thuật và thể hiện sức sáng tạo, nỗ lực của các thí sinh. Phần thi ứng xử, các giám khảo đặt ra các câu hỏi thử thách thí sinh xoay quanh cách ứng xử trong cuộc sống, môi trường công sở, việc duy trì và phát huy các nét đẹp truyền thống, trân trọng giá trị của người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Trao cờ lưu niệm cho đại diện các cơ quan, đơn vị tham gia Hội thi
Trao cờ lưu niệm cho đại diện các cơ quan, đơn vị tham gia Hội thi

Chung cuộc, giải Nhất thuộc về thí sinh Vũ Minh Phương đến từ Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia. 2 giải Nhì là thí sinh Nguyễn Thị An (Cục Bản đồ và Thông tin Địa lý Việt Nam) và Nguyễn Thị Hằng (Cục Viễn thám Quốc gia).

Các thí sinh Lương Thị Thanh Huyền (Trung tâm Quy hoạch và điều tra tài nguyên nước quốc gia), Trần Thanh Hà (Tổng cục Môi trường) và Trần Thị Thùy Linh (Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam) đạt giải Ba. Giải Khuyến khích được trao cho Đỗ Lê Chinh (Cục Biến đổi khí hậu), Bùi Thị Vân (Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam), Nguyễn Thị Ngọc Linh (Cục Công nghệ thông tin và Dữ liệu TN&MT), Đoàn Phương Kiều (Cục Quản lý Tài nguyên nước) cùng Đặng Thị Mai Hương (Tổng cục Quản lý Đất đai).

Về giải phụ, Giải Ứng xử hay nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị An; Giải Tài năng thuộc về thí sinh Lương Thị Thanh Huyền; Giải trình diễn áo dài đồng thời thuộc về Ms Vũ Minh Phương.

Một số hình ảnh đẹp của hội thi:

Phần thi áo dài
Phần thi áo dài

Phần thi đạt giải Tài năng của thí sinh Lương Thị Thanh Huyền
Phần thi đạt giải Tài năng của thí sinh Lương Thị Thanh Huyền

màn biểu diễn múa bụng sôi động của thí sinh Vũ Minh Phương
Màn biểu diễn múa bụng sôi động của thí sinh Vũ Minh Phương


 

Giải Nhì lần lượt được trao cho 2 thí sinh Nguyễn Thị Hằng và Nguyễn Thị An
Giải Nhì lần lượt được trao cho 2 thí sinh Nguyễn Thị Hằng và Nguyễn Thị An

 

Các thí sinh đạt giải Ba của Hội thi
Các thí sinh đạt giải Ba của Hội thi

Các thí sinh đạt giải Khuyến khích
Các thí sinh đạt giải Khuyến khích

 

Các thí sinh đạt giải phụ
Các thí sinh đạt giải phụ (hàng trên)

Khánh Ly

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cán bộ nữ Khối thi đua số 3 Bộ TN&MT khoe sắc trong Hội thi Ms Duyên dáng - Tài năng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO