Bắt "yêu râu xanh" từ đôi dép "lạ"

24/03/2015 00:00

(TN&MT) - Bùi Quang Trạng (SN 1994, ngụ huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) lên TP.HCM làm nghề phụ hồ và có quan hệ tình cảm với cháu Đ.T.T.N (SN 2001, ngụ quận...

 

(TN&MT) - Bùi Quang Trạng (SN 1994, ngụ huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) lên TP.HCM làm nghề phụ hồ và có quan hệ tình cảm với cháu Đ.T.T.N (SN 2001, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Đêm 7/9/2014, Trạng và N. hẹn gặp nhau tại công viên trước nhà của N. ở phường 13, quận Bình Thạnh. Đến 23h giờ  khuya cùng ngày, khi cả nhà N. đi ngủ hết, lúc này N. lén mở cửa cho Trạng vào nhà rồi cả hai dẫn nhau vào phòng ngủ của N. “ngủ chung”.

 

Sáng hôm sau, ông T. (cha ruột của N.) phát hiện có một đôi dép “lạ” nên ông T. tìm kiếm trong nhà vì nghi có kẻ trộm. Bất ngời ông T. phát hiện Trạng đang trốn trong tủ quần áo bên cạnh phòng của con gái mình.

 

Ông T. liền báo công an phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM đến lập biên bản phạm tội quả tang đối với Trạng.

 

Hôm nay (24/3), TAND TP.HCM  xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Trang. HĐXX nhận định dù N. tự nguyện ngủ chung,  tuy nhiên hành vi giao cấu với N của Trạng đã phạm vào tội “hiếp dâm trẻ em” vì N. chỉ mới 13 tuổi. Bản án đã tuyên phạt bị cáo Bùi Quang Trạng 10 năm tù.

 

Tin &ảnh: Tân Châu

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt "yêu râu xanh" từ đôi dép "lạ"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO