Bất động sản Đà Nẵng nóng lên bởi các Dự án dành cho người thu nhập trung bình

18/06/2015 00:00

(TN&MT) - Hàng loạt đại gia về Bất động sản đang đổ dồn về Đà Nẵng sau khi có thông tin Dự án của Công ty Sun Land thuộc Sun Group được mở bán.

(TN&MT) – Thị trường bất động sản đang dần nóng lên sau khi Đà Nẵng, trung tâm kinh tế lớn thứ ba của cả nước đón nhận nguồn tiền từ các nhà đầu tư đổ về đây sau hai trung tâm kinh tế lớn là Hà Nội và TP. HCM.
 
Nhu cầu tăng nhờ sản phẩm hợp lý
 
Theo báo cáo của Hiệp hội Bất động sản Đà Nẵng, giá nhà phố trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trong năm 2014 bình quân đã tăng 20% - 30% so với các năm trước đây. Đặc biệ, nhiều dự án mở bán đã thành công, trong đó tâm điểm phải kể tới Khu đô thị sinh thái ven sông Hòa Xuân sẽ được mở bán vào ngày 18/6 tới đây.
 
Tọa lạc tại vị trí đắc địa của TP Đà Nẵng, Khu đô thị sinh thái ven sông Hòa Xuân nằm tại ngã ba sông Hàn, sông Cẩm Lệ, sông Cổ Cò và gần ngay danh thắng Ngũ Hành Sơn, giáp đường 2-9 và đường Cách Mạng Tháng 8, cạnh siêu thị Metro và chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 2km. Dự án cũng chỉ cách khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ven biển The Sun Villas và bãi biển Mỹ Khê 2 km, cách bệnh viện 600 giường 1km và cách sân vận động Chi Lăng 700m.
 
f
Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân có tổng diện tích toàn khu lên tới 450 ha.
 
Theo tiết lộ của chủ đầu tư thì Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân có tổng diện tích toàn khu lên tới 450 ha. Dự án được phát triển theo mô hình kiến trúc xanh, kiến trúc sinh thái, tận dụng và phát huy tối đa lợi thế môi trường thiên nhiên “ba trong một” – sông, núi và biển. 
 
Khi hoàn thiện, đây sẽ là tổ hợp đô thị hiện đại với đầy đủ các phân khu chức năng như: nhà phố, biệt thự sinh thái ven sông, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học quốc tế, đặc biệt là khu tắm bùn suối nước nóng đạt chuẩn quốc tế rộng 36 ha.
 
Với lợi thế như vậy, nhưng điều đặc biệt hấp dẫn người mua chính là giá bán khá “mềm”. Được biết, mỗi lô đất nền của Dự án chỉ có giá từ 437 triệu đồng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn dành mức chiết khấu 7% cho các nhà đầu tư trả hết tiền trước ngày 30/6/2015.
 
Theo đánh giá của một số sàn bất động sản tại khu vực thì Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân không chỉ tạo tác động kích cầu bất động sản Đà Nẵng mà còn có vai trò quan trọng tạo ra một tiêu chuẩn mới về cuộc sống tại địa phương.
 
Lý do để các nhà môi giới bất động sản tin như vậy là vì chủ đầu tư Dự án là Công ty Sun Land thuộc Sun Group cũng được biết tới với tư cách nhà phát triển bất động sản uy tín và nhiều kinh nghiệm tại địa phương. Các dự án của Sun Group không chỉ có tiếng trong nước mà còn cả với các nhà đầu tư quốc tế như resort cao cấp Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula, Khách sạn Novotel Premier Han River, Khu du lịch Bà Nà Hills, Khu biệt thự cao cấp Sun Villas… Giá trị thương hiệu của chủ đầu tư cũng là một điểm cộng rất được khách hàng quan tâm.
 
Tập trung vào nhóm nhu cầu lớn
 
Trao đổi với chúng tôi, anh Trần Quốc Thanh, một nhà môi giới bất động sản với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Đà Nẵng cho biết, phân khúc nhà ở dành cho những người có thu nhập trung bình khá là cực lớn nhưng số lượng các Dự án nhắm đến đối tượng này không có nhiều. 
 
Chính vì vậy, Dự án Khu đô thị sinh thái ven sông Hòa Xuân ra đời tập trung vào những gia đình trung lưu với giá rất hợp lý. Ông Nguyễn Anh Tấn, Giám đốc Sun Land, chủ đầu tư Dự án cho biết: Mặc dù nhắm tới các khách hàng có thu nhập trung bình khá nhưng không vì thế mà Dự án thiếu các hạng mục căn bản dành cho các khu nhà ở tầm trung. 
 
Đến với Khu đô thị sinh thái ven sông Hòa Xuân, khách hàng sẽ được tận hưởng một hệ sinh thái đầy đủ cho cư dân, từ bệnh viện, trường học, các khu mua sắm, giải trí…Đây sẽ là một điểm nhấn của Đà Nẵng với mục tiêu phát triển Khu đô thị sinh thái ven sông Hòa Xuân trở thành “đô thị đáng sống” trong “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Chúng tôi nỗ lực và cam kết đây sẽ là cơ hội đầu tư tuyệt với, nơi mà giá trị sống và giá trị bất động sản sẽ ngày một gia tăng theo thời gian”, ông Tấn khẳng định.
 
Còn theo ông Lâm Quang Minh, Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư Đà Nẵng, phân khúc nhà ở dành cho những người có thu nhập khá xuất phát từ sự bùng nổ du lịch và kinh tế thời gian gần đây. Ngoài ra với thương hiệu “thành phố đáng sống” thì Đà Nẵng đang thu hút nhiều chuyên gia, nhà quản lý về làm việc tại địa phương. Đây sẽ là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư bất động sản hướng tới phân khúc khá tại Đà Nẵng.
 
Ngay vào ngày mở bán 18/6, Chủ đầu tư Sun Land thuộc Tập đoàn Sun Group sẽ có chương trình bốc thăm trúng thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị các phần quà lên tới nhiều tỷ đồng. Các khách hàng đăng ký mua đất đợt này sẽ được tặng 01 phiếu tham gia bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội nhận được: 01 giải đặc biệt là xe ô tô Toyota Camry 2.5G – 2015 (trị giá 1,3 tỷ đồng); 02 giải nhất với mỗi giải là 01 lô đất 100m2, trị giá 500 triệu đồng/lô; 3 giải nhì mỗi giải 1 voucher mua đất ngạy tại đây trị giá 200 triệu đồng; 20 giải ba mỗi giải là 01 xe máy Honda SH Moze 2015 trị giá 50 triệu đồng/xe. Ngoài ra còn có 50 giải khuyến khích với trị giá mỗi giải là 01 voucher nghỉ dưỡng tại Làng Pháp – Bà Nà Hills (trị giá 2 triệu đồng/voucher).

 

Mạnh Hưng
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất động sản Đà Nẵng nóng lên bởi các Dự án dành cho người thu nhập trung bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO