Ẩu đả gây thương tích vì tiếng nhạc

28/05/2014 00:00

(TN&MT) - Nhận thấy hành vi của bị cáo là nguy hiểm nên HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Võ Hùng Hậu 7 năm tù.

   
(TN&MT) - Chiều ngày 17/1/2013, Võ Hùng Hậu (SN 1986, ngụ quận 3, TP.HCM) và nhóm bạn đang ngồi trước nhà Hậu (ở đường Cách Mạng Tháng 8, quận 3) để bán mắt kính. Vừa bán hàng, Hậu vừa mở nhạc để nghe. Nguyễn Đông Phương cùng Lâm Văn Tài là hàng xóm của Hậu đi ngang qua, Phương chê nhạc Hậu dở mà mở to nên hai bên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến ẩu đả nhau.
   
   
  Trong lúc ẩu đả, Phương còn cầm 1 con dao, còn Hậu cầm 1 cây kéo đang để dưới đất và đâm 2 nhát vào người Phương nhưng Phương né được.  Đồng thời, Hậu bỏ chạy vào nhà đóng cửa lại.
   
  Phương liền đuổi theo và đẩy cửa ra không cho Hậu đóng lại, Hậu bỏ chạy vào nhà thì Phương vẫn tiếp tục đuổi theo tới cùng. Khi Hậu chạy vào cuối nhà, bí đường nên quay lại thì bị Phương cầm dao đâm 1 nhát về phía Hậu. Hậu đã kịp thời chống đỡ nắm được con dao, Phương giật mạnh làm Hậu bị đứt tay gây thương tích. Phương tiếp tục đâm nhát thứ hai vào tay Hậu. Ngay lúc đó, Hậu cầm kéo chống trả, Hậu đâm liên tiếp 5 nhát vào người Phương khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ. Anh Võ Thanh Hùng (hàng xóm của Hậu) chạy vào can ngăn thì bị Hậu đâm bị thương nhẹ cả hai.
   
  Sau khi gây án, Hậu đã bỏ trốn và đến sáng ngày 18/1/2013 thì ra đầu thú. Tại cơ quan công an, Hậu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
   
  Ngày 27/5, TAND TP.HCM đã xét xử sơ thẩm Võ Hùng Hậu về tội “giết người”. Nhận thấy  hành vi của bị cáo là nguy hiểm nên HĐXX đã tuyên phạt Hậu 7 năm tù.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ẩu đả gây thương tích vì tiếng nhạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO