Xuân La - Tây Hồ: Ngang nhiên đổ trộm phế thải

29/03/2017 00:00

(TN&MT) - Hàng chục tấn phế thải được đổ trộm dưới công trường đang thi công trong khu vực dự án Ecolife Tây Hồ thuộc địa bàn phường Xuân La, Quận Tây Hồ, TP....

(TN&MT) - Hàng chục tấn phế thải được đổ trộm dưới công trường đang thi công trong khu vực dự án Ecolife Tây Hồ thuộc địa bàn phường Xuân La, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội khiến môi trường nơi đây bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
 
 
Báo Tài nguyên & Môi trường nhận được thông tin phản ánh về tình trạng đổ trộm phế thải công khai trong khu vực dự án Ecolife Tây Hồ. Tại khu đất trống dưới chân dự án và khu vực đất nông nghiệp xung quanh thuộc địa bàn Phường Xuân La.
 
Theo phản ánh, nhiều người dân khi đi qua khu vực này lúc sáng sớm hoặc trời tối bắt gặp các xe chở rác , xe chở phế thải, chất thải rắn đổ liên tục xuống khu vực này.
 
 
Trưa ngày 28/3/2017, PV Báo điện tử TN&MT có mặt tại khu vực này để ghi nhận thực tế. Từ đầu tuyến đường đất lầy lội trên đường Võ Chí Công đi đến cuối khu vực dự án Ecolife Tây Hồ được quây tôn khá kín đáo. Tuy nhiên, khi đi sâu vào phía trong, có thể dễ dàng nhận ra nhiều đống phế thải được đổ ven khu vực này như một đại công trường đang được tiến hành san lấp.
 
 
Liên hệ với ông Trần Bá Viêm – Chủ tịch UBND phường Xuân La, ông Viêm cho biết sự việc này diễn ra công khai, chúng tôi đã từng trực tiếp ra quân xử lý nhưng các đơn vị này cứ đổ lỗi cho nhau không nhận trách nhiệm. Sáng nay UBND phường cùng Phó chủ tịch Quận Tây Hồ đã phối hợp với công an quận trực tiếp tham gia xử lý bắt gọn một số xe cùng tài xế đang tiến hành đổ trộm. Hiện cơ quan công an quận đang nắm giữ hồ sơ để xử lý.
 
Báo điện tử TN&MT sẽ tiếp tục thông tin.
 
Duy Tân
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân La - Tây Hồ: Ngang nhiên đổ trộm phế thải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO