Vụ nổ súng gây chấn động dư luận TP Cần Thơ: Do mâu thuẫn tình cảm

16/04/2014 00:00

TN&MT) - Theo thông tin chính thức từ Công an Thành phố Cần Thơ, diễn biến vụ việc nổ súng này diễn ra vào khoảng 3 giờ sáng ngày 16/4...


(TN&MT) - Theo thông tin chính thức từ Công an Thành phố Cần Thơ, diễn biến vụ việc nổ súng này diễn ra vào khoảng 3 giờ sáng ngày 16/4, tại một địa điểm (Thị trấn Ô Môn, quận Ô Môn, TP Cần Thơ).  Địa điểm này là tầng 1 và tầng 2 của tòa nhà là trụ sở chi nhánh ngân hàng Vietcombank – từ tầng 3 - 6 là kinh doanh Nhà nghỉ karaoke 555.
   
     
Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc nổ súng
    


  Đối tượng Tống Hoàng Phúc (21 tuổi), do mâu thuẫn tình cảm nên có ý định tự sát, Phúc trộm 1 cây súng AK rồi thuê nhà nghỉ và hẹn người yêu đến đây. Tuy nhiên người yêu Phúc không đến. Rạng sáng, Phúc gọi mì gói để ăn, nhân viên nhà nghỉ mang thức ăn lên phòng cho Phúc thì thấy Phúc có súng.

  Sợ bị lộ, Phúc đã khống chế nhân viên này. Do thấy nhân viên mang thức ăn cho Phúc lâu quay trở lại, nhà nghỉ đã cử 2 nhân viên khác lên xem. Khi 2 nhân viên này đến, Phúc khống chế và đưa lên sân thượng và đưa ra "yêu sách" được gặp người yêu.

  Sau khi yêu cầu của Phúc không được đáp ứng, Phúc đề nghị được gặp cha, mẹ. Khi cha mẹ Phúc đến và thuyết phục. Phúc "đầu hàng".
   
Vỏ đạn mà Phúc bắn ra từ súng AK


   Trong lúc khống chế các con tin, Phúc đã bắn hàng loạt viên đạn. Cơ quan công an cũng khẳng định không có thương vong, nhưng đạn mà Phúc bắn có trúng hai xe khách Ba Châu (BS: 53S – 1387 và 83A – 00085), đậu cách nhà nghỉ 0,5km. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ nổ súng gây chấn động dư luận TP Cần Thơ: Do mâu thuẫn tình cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO