VietJetAir tổ chức ngày hội việc làm nghề phi công

09/01/2014 00:00

(TN&MT) - VietJetAir tổ chức ngày hội việc làm với chủ đề “Ai cũng có thể làm phi công” vào buổi sáng ngày 19/1/2014 tại TPHCM.

   
(TN&MT) - Ngày 9/1, Hãng hàng không VietJetAir cho biết: Để đáp ứng kế hoạch phát triển đội tàu bay và mạng lưới bay, VietJetAir tổ chức ngày hội việc làm với chủ đề “Ai cũng có thể làm phi công” vào buổi sáng ngày 19/1/2014 tại Tòa nhà HD, 25 bis Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM.
   
   
  Chương trình đào tạo do VietJetAir phối hợp với Tập đoàn Airbus và một tập đoàn đào tạo phi công tại Mỹ thực hiện, đào tạo các ứng viên trở thành thế hệ phi công tài năng. Cụ thể, VietJetAir chào đón các vị trí: Học viên đào tạo phi công cơ bản (các bạn trẻ yêu thích nghề phi công, tốt nghiệp THPT trở lên, Toeic trên 550 điểm, chiều cao và cân nặng phù hợp, có cơ hội được đào tạo phi công cơ bản ở nước ngoài). Học viên phi công chuyển loại A320 (các học viên đã tốt nghiệp khóa đào tạo phi công cơ bản, đã có các chứng chỉ CPL, ATP, IR, MCC, JET FAM). Phi công: các phi công đã có kinh nghiệm bay và muốn gia nhập đội bay VietJetAir. Các bạn trẻ có nguyện vọng tham gia vui lòng đăng ký vào email: pilot@vietjetair.com hoặc liên hệ số điện thoại (08) 3547 1866 - Ext. 100. Hạn chót: hết ngày 17/1/2014.
   
                                                  Tin & ảnh: Hoàng Liêm
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VietJetAir tổ chức ngày hội việc làm nghề phi công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO