Trao Quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc Trung tâm Quy hoạch và Điều tra Tài nguyên nước Quốc gia

12/11/2013 00:00

(TN&MT) - Ngày 12/11, Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Thái Lai đã trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Tổng Giám đốc Trung tâm Quy hoạch và Điều tra...

(TN&MT) - Ngày 12/11, Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Thái Lai đã trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Tổng Giám đốc Trung tâm Quy hoạch và Điều tra Tài nguyên nước Quốc gia.
   
  Tại buổi lễ, ông Giang Đức Chung, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ công bố Quyết định 2286/QĐ – BTNMT của Bộ trưởng Bộ TN&MT bổ nhiệm ông Tống Ngọc Thanh, Phó Tổng Giám đốc Trung tâm Quy hoạch và Điều tra Tài nguyên nước Quốc gia giữ chức Tổng Giám đốc Trung tâm Quy hoạch và Điều tra Tài nguyên nước Quốc gia. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm kể từ ngày Quyết định có hiệu lực thi hành.
   
  Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Thái Lai đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho tân Tổng Giám đốc Trung tâm Quy hoạch và Điều tra Tài nguyên nước Quốc gia và hy vọng trên cương vị mới ông Tống Ngọc Thanh sẽ lãnh đạo, chỉ đạo Trung tâm ngày càng phát triển.
   
Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Thái Lai trao Quyết định cho tân Tổng Giám đốc Trung tâm QH&ĐT TNN Quốc gia Tống Ngọc Thanh
   
  Thứ trưởng Nguyễn Thái Lai cho rằng, thời gian qua, khi được lãnh Bộ giao cho phụ trách Trung tâm QH&ĐT TNN, đồng chí Tống Ngọc Thanh đã thể hiện được phẩm chất của người lãnh đạo, đã phát huy được tinh thần đoàn kết trong cơ quan. Riêng trong nội bộ Trung tâm đã có không khí làm việc mới, khuyến khích sự hăng say làm việc của toàn thể cán bộ công nhân viên và hoàn thành được khối lượng công việc lớn. Bản thân đồng chí Thanh là người tâm huyết với công việc và Trung tâm, có tinh thần đổi mới và quyết tâm đổi mới, tìm tòi, tạo điều kiện cho cán bộ hoàn thành nhiệm vụ.
   
Toàn cảnh Lễ trao Quyết định
   
  Tân Tổng Giám đốc Tống Ngọc Thanh xúc động cám ơn sự quan tâm của Ban cán sự và lãnh đạo Bộ TN&MT. Đồng chí Tống Ngọc Thanh cho biết, tới đây, Trung tâm sẽ tập trung một số công việc để củng cố, phát triển đổi mới bộ máy theo chức năng nhiệm vụ mới mà Bộ giao cho. Trước hết, sẽ kiện toàn những đơn vị mới thành lập, nâng tầm phát triển. Đối với công việc chuyên môn, Trung tâm sẽ tập trung đẩy mạnh công tác điều tra cơ bản tài nguyên nước và đặc biệt tập trung xây dựng công tác quy hoạch tài nguyên nước. Ngoài ra, tập trung công tác xây dựng và giám sát các nguồn nước, bảo vệ, khai thác, sử dụng hiệu quả tài nguyên nước để mong muốn Trung tâm xứng đáng là đơn vị sự nghiệp đi đầu trong công tác quy hoạch điều tra cơ bản, giám sát và bảo vệ nguồn nước phục vụ đắc lực cho công tác quản lý tài nguyên nước của đất nước, phục vụ phát triển kinh tế xã hội.
   
  Công việc trước mắt còn hết sức nặng nề, tân Tổng Giám đốc Tống Ngọc Thanh hứa sẽ lãnh đạo, chỉ đạo toàn thể cán bộ công nhân viên Trung tâm đoàn kết một lòng, hết mình vì công việc xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ giao.
Tin và ảnh: Thúy Hằng
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc Trung tâm Quy hoạch và Điều tra Tài nguyên nước Quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO