TP.Vũng Tàu: Sẽ có dự án bất động sản 12.000 tỷ đồng

07/10/2018 09:03

(TN&MT) - Ngày 5/10, Tập đoàn BRG đã có cuộc họp với UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu liên quan đến việc báo cáo ý tưởng dự án Lam Sơn, Bãi trước, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

datba
TP.Vũng Tàu sẽ có dự án bất động sản vốn đầu tư lớn ở khu vực Bãi trước
 

Theo nội dung được trình của đại diện Tập đoàn BRG, thì dự án khu Lam Sơn, Bãi trước, TP.Vũng Tàu được lấy ý tưởng thiết kế theo hình ảnh hoa hướng dương - biểu tượng của thành công và thịnh vượng nhằm tạo nên một điểm nhấn sống động cho du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Diện tích thực hiện dự án khoảng 10,88ha, với tổng vốn đầu tư trên 12.000 tỷ đồng.

Dự án được quy hoạch thành các phân khu chức năng khác nhau, gồm: 6 tòa tháp cao tầng và các biệt thự mang phong cách sống hiện đại cho khoảng 11.000 cư dân; quảng trường 5.000 m2 lớn nhất khu vực phía Nam với sức chứa khoảng 3.000 người, có khả năng tổ chức những sự kiện lớn trong nước và quốc tế; đại lộ Festival dài 150m có các cửa hàng, nhà hàng và hoạt động giải trí; 4 khách sạn Hilton, Rex, Royal và Condotel với hơn 1.000 phòng để phát triển du lịch; 75 căn biệt thự cao cấp với diện tích 250 - 300 m2/căn hướng biển và hướng núi với phong cách sống gia đình; 62 căn nhà phố, 2 trường tiểu học, công viên, bể bơi...

Dự kiến, dự án sẽ thực hiện từ năm 2019 và hoàn thành vào năm 2025, giai đoạn 1 sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động tổ hợp khách sạn Hilton và một số hạng mục khác vào năm 2020. Dự án hoàn thành đi vào hoạt động sẽ góp phần làm tăng giá trị đất cũng như tạo thêm sức sống mới cho TP.Vũng Tàu, tạo thêm hàng nghìn việc làm cho người lao động, đóng góp cho ngân sách địa phương,...

Tại cuộc họp, ông Nguyễn Thành Long, Phó Chủ tịch UBND tỉnh  Bà Rịa - Vũng Tàu đánh giá cao ý tưởng thiết kế của dự án. Đồng thời, đề nghị Tập đoàn BRG đề xuất cụ thể lộ trình thực hiện dự án, hoàn tất các thủ tục thực hiện dự án theo quy định. Ngoài ra, các sở, ngành, địa phương liên quan cần tập trung hỗ trợ chủ đầu tư trong quá trình triển khai các bước thực hiện dự án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.Vũng Tàu: Sẽ có dự án bất động sản 12.000 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO