TP.Hồ Chí Minh: Một phụ nữ nhảy lầu tự tử

15/10/2013 00:00

(TN&MT) - Người dân xung quanh phát hiện thì thấy bà Phương đã nằm bất động, máu ra rất nhiều, gia đình đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

   
(TN&MT) - Khoảng 9 giờ sáng ngày 15/10, tại căn nhà số 256/90/4, đường Hàn Hải Nguyên, phường 9, quận 11, TPHCM, một người phụ nữ trung niên nhảy từ lầu 3 xuống nền đường tự tử.
   
  Người dân xung quanh phát hiện thì thấy bà Phương đã nằm bất động, máu ra rất nhiều, gia đình đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong tại chỗ.
   
Thi thể nạn nhân được các bác sỹ chuyển đi nhà xác bệnh viện
    
   
  Thông tin ban đầu, được biết, Người phụ nữ tên Phương, khoảng 43 tuổi. Ngay sau khi nhận được tin báo cơ quan Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Xác nạn nhân được khám nghiệm tại chỗ rồi chuyển lên bệnh viện để xác định nguyên nhân tử vong.
   
  Căn nhà xảy ra vụ tự tử là nhà bà Phương đang ở, có 4 tầng. Người dân nói rằng bà Phương nhảy từ tầng 3 của căn nhà xuống nền đường bê tông phía dưới.
   
  Người dân cũng cho rằng bà Phương đã từng có một lần nhảy lầu tự vẫn nhưng được gia đình cứu sống kịp thời. Hàng ngày, bà Phương không giao tiếp với ai xung quanh mà sống khép kín.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
   
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.Hồ Chí Minh: Một phụ nữ nhảy lầu tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO