TP.HCM: Nghi án đổ xăng thiêu sống cả nhà người yêu

02/06/2014 00:00

Khoảng 6h sáng 2/6, một thanh niên đã cầm can xăng xông vào căn nhà trọ nằm trên đường Lê Đức Thọ, phường 13, quận Gò Vấp châm lửa đốt.

Khoảng 6h sáng 2/6, một thanh niên đã cầm can xăng xông vào căn nhà trọ nằm trên đường Lê Đức Thọ, phường 13, quận Gò Vấp châm lửa đốt. Ít nhất 4 người đã bị phỏng nặng phải đưa đi cấp cứu trong tìn trạng nguy kịch.
   
  Nghi phạm vụ phóng hoả trên tên Đỗ Đình Nam (30 tuổi, quê Nam Định). Nguyên nhân được xác định có thể do mâu thuẫn tình cảm. Vụ phóng hoả làm chị Đặng Thị T.T. (đang mang thai) cùng chồng và em gái bị phỏng nặng. Riêng Nam, sau khi gây án đã bỏ chạy nhưng bị người dân bắt giữ và có dấu hiệu bị ngạt khói nên được công an giải cứu đưa đến bệnh viện điều trị.
   
Căn nhà xảy ra vụ phóng hoả.
   
  Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng nay, Nam cầm theo một can xăng xông đến chờ trước phòng trọ, chờ đến lúc em gái chị T. mở cửa đi học thì Nam xông vào đòi gặp chị T. Khi thấy chị T. đi ra, đối tượng này lập tức dùng xăng tạt vào người chị T. rồi châm lửa đốt. Chồng chị T. là anh N.H.T (27 tuổi) lao đến ngăn cản thì bị Nam dùng dao thủ sẵn trong người đâm liên tiếp vào vai, tay. Ngay sau đó, đám cháy bùng lên bao phủ cả căn nhà.
   
  Một số người dân phát hiện vụ việc chạy đến dùng bình CO2 dập lửa đồng thời cấp báo công an địa phương đến hiện trường xử lý vụ việc. Tất cả những người mắc kẹt bên trong được giải cứu đưa ra ngoài. Trong đó, chị T bị phỏng toàn thân độ 2, độ 3 đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.
   
  “Lúc đó tôi thấy một cô gái mở cửa dắt xe ra ngoài đi học thì một thanh niên cầm chiếc can lao thẳng vào nhà. Sau đó thì lửa bùng lên dữ dội, kèm theo đó là những kêu cứu thảm thiết”- Một nhân chứng kể lại.
   
Ba chiếc xe máy bị cháy rụi trơ khung.
   
  Tại hiện trường, công an xác định toàn bộ tài sản trong nhà đã bị thiêu rụi, trong đó có 3 chiếc xe gắn máy, ngoài ra công an cũng tìm thấy một con dao Thái Lan màu vàng nghi là hung khí Nam mang theo để gây án.
   
  Đến 12h trưa cùng ngày, lực lượng công an quận Gò Vấp, Phòng Pháp chế điều tra xử lý cháy nổ vẫn đang phong toả để khám nghiệm hiện trường, đối tượng Nam cũng bị tạm giữ để làm rõ nguyên nhân vụ việc.
   
Theo Dân trí
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Nghi án đổ xăng thiêu sống cả nhà người yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO