Bạn đọc - Pháp luật

TP. Hải Dương: Nhiều điểm “đen” rác thải xây dựng

Kiên Cường 02/08/2024 - 14:06

(TN&MT) - Trên địa bàn TP. Hải Dương (Hải Dương) hiện tồn tại nhiều điểm “đen” tập kết rác thải xây dựng. Có những điểm tồn tại trong thời gian dài, ngay trung tâm thành phố ảnh hưởng đến giao thông và mỹ quan đô thị.

Nhiều năm qua, người dân đường Hồng Quang (trước ga tàu TP, Hải Dương) bức xúc về tình trạng bãi tập kết rác thải xây dựng thường xuyên bị đổ ở đây.

img_4046.jpg
Bãi rác thải trước ga tàu TP. Hải Dương đã tồn tại nhiều năm qua chưa được xử lý triệt để.

Theo một số hộ dân ở đây phản ánh, mặc dù đã cấm đổ rác thải, nhưng nhiều người vẫn chở rác ra vứt. Điều đáng nói là bãi rác ngay trước ga tàu, nhiều người qua lại nên rất phản cảm, với đủ các loại có cả mảnh kính vỡ vương vãi xuống đường, rất nguy hiểm cho người khi qua đây. Bãi rác tồn tại trong thời gian dài nhưng hiện chưa có cách gì xử lý triệt để.

img_4050.jpg
Rác thải đóng từ bao chất đống trên vỉa hè của đường Lê Thanh Nghị, phường Phạm Ngũ Lão.

Trên đường Lê Thanh Nghị, phường Phạm Ngũ Lão (con đường đông đúc, sầm uất của TP. Hải Dương), rác được đóng thành từng bao, trong đó đa số rác thải xây dựng chất dài trên vỉa hè tồn tại nhiều ngày qua. Theo người dân, vì là rác thải xây dựng nên Công ty môi trường đô thị không thu dọn mà chất đống từ ngày này qua ngày khác.

img_4053.jpg
Trên đường Tôn Đức Thắng, phường Lê Thanh Nghị, rác thải xây dựng đổ trên vỉa hè tràn cả xuống đường

Đến đường Tôn Đức Thắng, phường Lê Thanh Nghị, rác thải xây dựng đổ trên vỉa hè tràn cả xuống đường đi với đủ loại gạch vỡ, đá, xi măng…

Ngay đầu đường Nguyễn Lương Bằng, bắt đầu vào trung tâm TP. Hải Dương ven đường cũng tồn tại bãi tập kết rác xây dựng.

img_4055.jpg
Ngay đầu đường Nguyễn Lương Bằng, bắt đầu vào trung tâm TP. Hải Dương ven đường tồn tại bãi tập kết rác xây dựng.

Thiết nghĩ, chính quyền TP. Hải Dương cần có giải pháp và xử lý, tránh để tình trạng như hiện nay, hè phố nhiều nơi biến thành bãi rác thải xây dựng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. Hải Dương: Nhiều điểm “đen” rác thải xây dựng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO