TNR Holdings Vietnam khẳng định vị thế trên bản đồ bất động sản Việt Nam

Thu Nga| 01/07/2020 16:31

(TN&MT) - Với gần 9.000 căn hộ và 8 dự án được giới thiệu ra thị trường trong 6 năm qua, TNR Holdings Vietnam đang dần khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường bất động sản.

6 năm chinh phục thị trường từ Bắc tới Nam

TNR Holdings Vietnam “chào sân” bằng một dự án tổ hợp căn hộ cao cấp ở phía Tây Hà Nội vào năm 2014. Dự án thu hút sự chú ý của thị trường không chỉ bởi số lượng căn hộ “khủng” lên đến gần 5.000 căn mà còn bởi tiến độ triển khai, “độ chịu chơi” khi dành 70% diện tích cho cảnh quan với 4 quảng trường nội khu với các căn hộ sống xanh giúp TNR Goldmark City trở thành dự án tiên phong cho xu hướng chú trọng tiện ích cảnh quan của các chủ đầu tư bất động sản. Sự thành công của TNR Goldmark City nhanh chóng tạo tiếng vang và là nền tảng vững chắc giúp TNR Holdings Vietnam tăng tốc với hàng loạt dự án khu đô thị tiếp theo. Tính đến nay, tổng số căn hộ TNR Holdings Vietnam cung cấp ra thị trường gần 9.000 căn và được thị trường hấp thụ với tỉ lệ trung bình 80-90%. Thậm chí, có những dự án chỉ ra mắt trong vòng vài tháng đã cháy hàng như TNR GoldSeason, TNR The GoldView…

Bể bơi bốn mùa tại TNR Gold Season mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời

Bước ra khỏi không gian của các thành phố lớn, TNR Holdings Vietnam tiếp tục mang triết lí “chú trọng tiện ích, cảnh quan” về các huyện lỵ với mong muốn khách hàng ở đây cũng được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại như cư dân tại các thành phố lớn. Với mong muốn ấy, TNR Holdings Vietnam đã không ngừng phát triển lớn mạnh và vươn mình khắp nhiều tỉnh thành trên cả nước với sự hiện diện của 8 dự án thuộc dòng sản phẩm Stars tại Cao Bằng, Yên Bái, Bắc Giang, Nghệ An, Trà Vinh, An Giang... (tính đến tháng 6/2020).

Có thể nói, chỉ trong vòng 6 năm, một khoảng thời gian khá khiêm tốn cho một doanh nghiệp phát triển trong lĩnh vực bất động sản, nhưng TNR Holdings Vietnam đã tạo được nhiều tiếng vang, khẳng định được thương hiệu của mình, là đơn vị quản lý và khai thác bất động sản đa dạng không thua kém gì các “ông lớn” bất động sản trên thị trường với các dòng sản phẩm: dòng Gold tại các thành phố lớn và dòng Stars tại các tỉnh/thành. Với chiến lược phát triển riêng, sự nhanh nhạy đón đầu xu thế cùng với việc sở hữu quỹ đất dồi dào ở các vị trí đắc địa, thuận tiện về kết nối, giao thương tại nhiều địa phương… TNR Holdings Vietnam đã và đang là một trong những doanh nghiệp bất động sản mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu, năng lực tài chính của khách hàng, đồng thời mang lại khả năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

Bí quyết làm nên tên tuổi “TNR Holdings Vietnam”

Bên cạnh nguồn lực tài chính mạnh mẽ, năng lực quản lý tốt và tốc độ triển khai quyết liệt thì việc không ngừng đổi mới sáng tạo trong từng sản phẩm đã giúp TNR Holdings Vietnam nhanh chóng khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường. Mỗi dự án là một ý tưởng hoàn toàn mới lạ, được kiến tạo và nghiên cứu kỳ công dựa trên sự am hiểu về thị trường địa phương, kết hợp với những xu hướng hiện đại nhất của ngành bất động sản nhà ở trên thế giới.

Bên cạnh đó, đằng sau sự thành công của TNR Holdings Vietnam, không thể không nhắc đến sự nhạy bén của doạnh nghiệp này trong việc nhìn nhận sự chuyển biến của thị trường, lựa chọn những vị trí tiềm năng để từ đó đưa ra những sản phẩm đón đầu xu hướng, mang lại tiềm năng sinh lời lớn cho các nhà đầu tư.

Công viên Năm Châu nằm trong tổng thể Khu đô thị TNR Stars Diễn Châu mang đến không gian trải nghiệm mới cho người dân huyện Diễn Châu, Nghệ An

Không chỉ chú trọng tới việc mở rộng quy mô và liên tục phát triển sản phẩm, các dự án do TNR khai thác và quản lý còn luôn chú trọng tới việc xây dựng hạ tầng, hoàn thiện tiện ích đồng bộ và phát triển không gian xanh trong các dự án của mình. Sự có mặt của các dự án do TNR Holdings Vietnam triển khai tại các thành phố lớn cũng như các tỉnh thành đang góp phần đáng kể vào việc thay đổi bộ mặt đô thị, giúp đồng bộ hạ tầng, hiện đại hóa không gian sống… từ đó nhằm giúp tăng giá trị bất động sản, cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân, đặc biệt là tại các huyện, thị xã.

Cho đến nay, uy tín và năng lực của TNR Holdings Vietnam đã được khẳng định thông qua nhiều dự án đã đi vào hoạt động tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Cùng với đó, những nỗ lực của đơn vị này cũng đã được ghi nhận bởi nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như: Top 5 đơn vị phát triển bất động sản có doanh thu cao nhất; Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam; Đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu Đông Nam Á…

Đó cũng là động lực để TNR Holdings Vietnam tiếp tục dành tâm huyết để mang đến cho thị trường nhiều sản phẩm giá trị, đóng góp chung vào sự phát triển của ngành bất động sản non trẻ của Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TNR Holdings Vietnam khẳng định vị thế trên bản đồ bất động sản Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO