Thành lập Hội Bảo vệ môi trường Thanh Hóa

11/07/2015 00:00

(TN&MT) - Sáng ngày 11/7  Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thanh Hóa phối hợp với UBND tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tiến hành ra mắt Hội Bảo vệ môi trường (BVMT) Thanh Hóa và tổ chức Đại hội Hội BVMT Thanh Hóa lần thứ nhất.

Đại hội đã báo cáo về quá trình thành lập và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2015 - 2020 của Hội BVMT Thanh Hóa nêu rõ: Cùng với sự phát triển KT-XH, công tác quản lý Nhà nước về BVMT trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và có những chuyển biến tích cực; nhận thức về tầm quan trọng của công tác BVMT của các cấp, các ngành, các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và cộng đồng dân cư từng bước được nâng lên. Tuy nhiên, công tác BVMT ở tỉnh Thanh Hóa hiện chưa đáp ứng được yêu cầu phát triển KT-XH trong giai đoạn mới; một số cơ sở, doanh nghiệp và một bộ phận nhân dân chấp hành các quy định của phát luật về BVMT chưa nghiêm, điểm nóng về môi trường xuất hiện ngày càng nhiều...

Toàn cảnh Đại hội
Toàn cảnh Đại hội

Trước những nhu cầu đòi hỏi cấp bách đó ngày 8/4/2015, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành quyết định về việc cho phép thành lập Hội BVMT Thanh Hóa. Đại hội đã bầu BCH Hội BVMT Thanh Hóa nhiệm kỳ 2015 - 2020 và biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội, điều lệ hội.

                                                                                                                                  Tin và ảnh: Thanh Tâm

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành lập Hội Bảo vệ môi trường Thanh Hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO