Tập đoàn Tân Á Đại Thành bền bỉ trong cuộc đua phát triển Bất động sản

PV| 02/03/2021 23:08

(TN&MT) - Từ sự tăng trưởng tự nhiên về kinh tế và các yếu tố liên quan, những đô thị và đại đô thị chuẩn quốc tế đang xuất hiện tại các thành phố lớn của Việt Nam. Khách hàng phản ứng khá dè dặt với giá trị đầu tư & tiềm năng sinh lời ở giai đoạn ra mắt dự án, nhưng cuối cùng, mọi nhà đầu tư đều phải thừa nhận giá trị thực của những Bất động sản này.

Đô thị bước vào giai đoạn phát triển quy mô và hình thái mới

Sự xuất hiện của các đại đô thị hiện đại với quy mô lớn từ 50ha trở lên đang là xu hướng của tương lai. Khu vực Hồ Tây, Mỹ Đình (Hà Nội) hay Thảo Điền (Tp Hồ Chí Minh) đang là chân dung phác hoạ cho những tiêu chuẩn cao cấp này. Việc hợp tác với một thương hiệu quốc tế uy tín là bảo chứng thành công cho nhiều chủ đầu tư Bất động sản, đồng thời cũng là một yêu cầu bắt buộc để lấy được niềm tin từ nhà đầu tư trong giai đoạn ra mắt dự án.

Tây Hồ Tây (Hà Nội) do Daewoo E&C đầu tư phát triển được đánh giá là điểm sáng trong quy hoạch không gian đô thị

Nhìn vào các dự án này, có thể thấy sự thay đổi khá lớn về quan điểm phát triển: Xu hướng chú trọng kiến tạo cộng đồng, giải quyết bài toán kinh tế cho các đối tượng sinh sống và đầu tư trước thay vì lấy tiện ích để tăng giá trị cho đô thị. Các đô thị sẽ tự thân tạo nên nhịp sống sôi động, cư dân chính là những khách hàng thân thiết của nhau. Nhờ đó, dòng tiền sẽ luân chuyển, không ngừng sinh sôi nảy nở và tạo ra giá trị sống phồn vinh thịnh vượng.

Chung tầm nhìn với Phú Quốc - thành phố đáng sống

Với định hướng trở thành trung tâm du lịch, dịch vụ lớn của cả nước và khu vực Đông Nam Á, Phú Quốc cần một “cuộc cách mạng” thực sự trong phát triển không gian đô thị nếu không muốn lạc hậu ngay từ khi bắt đầu.

Cùng chung tầm nhìn phát triển với thành phố Phú Quốc, Tập đoàn Tân Á Đại Thành quyết tâm đầu tư phát triển đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc (tầm nhìn phát triển quy mô lên tới 300ha) tại trung tâm phường An Thới thành không gian sống chuẩn quốc tế cho những cư dân ưu tú trong tương lai.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức hợp tác với Daewoo E&C

Để thực hiện khát vọng đó, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã hợp tác với các đối tác danh tiếng thế giới như DarkHorse (Úc), HBA (Mỹ), ONE Landscape (Hongkong), ChungHo Nais (Hàn Quốc) và mới đây là Daewoo E&C, với mục tiêu tiên phong xây dựng một trong những đại đô thị lớn nhất Đảo Ngọc - Meyhomes Capital Phú Quốc.

Cụ thể hơn, việc ký kết hợp tác chiến lược với Daewoo E&C đã chính thức đánh dấu bước đi tiếp theo trên con đường trở thành nhà phát triển Bất động sản Đô thị chuyên nghiệp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành & Công ty CP BĐS Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Daewoo Engineering & Construction (Daewoo E&C) là một trong những doanh nghiệp xây dựng lớn nhất Hàn Quốc, đã mặt tại hơn 50 quốc gia. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, “ông lớn” trong ngành xây dựng Hàn Quốc nói riêng và quốc tế nói chung đã để lại nhiều công trình mang dấu ấn đậm nét như Daeha Business Center (Kim Mã), Daewoo Cleve (Hà Đông) và đặc biệt là đại đô thị Starlake Tây Hồ Tây
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Tân Á Đại Thành bền bỉ trong cuộc đua phát triển Bất động sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO