Tập đoàn Geleximco lần thứ 2 lọt Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam

Huyền Huyền| 18/03/2022 17:51

Tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2021 -2022 diễn ra ngày 15/3, Tập đoàn Geleximco đã được xướng tên tại hạng mục quan trọng: Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Tập đoàn Geleximco được bình chọn tại giải thưởng uy tín này.

Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2021 – 2022 do Tạp chí Điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển bền vững và minh bạch của thị trường BĐS Việt Nam trong thời gian qua.

Đây là kết quả của chương trình bình chọn, xếp hạng các Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ bất động sản từ 500.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo, các chuyên gia kinh tế – luật – quy hoạch – kiến trúc – xây dựng – bất động sản hàng đầu trong nước.

anh-1_.jpg
Đại diện Tập đoàn Geleximco nhận phần thưởng Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam 2021

Tại Lễ Vinh danh, Geleximco được ghi nhận là 1 trong 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Giải thưởng được ghi nhận dựa trên những đóng góp của doanh nghiệp trong việc phát triển những dự án quy mô, có tầm ảnh hưởng lớn đến thị trường; đồng thời có đóng góp hiệu quả cho ngân sách Nhà nước và các hoạt động từ thiện, hỗ trợ cộng đồng; được khách hàng, đối tác đánh giá cao; góp phần tạo ra xu thế, tác động tích cực lên thị trường bất động sản.

Những năm gần đây, dù trong bối cảnh ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Geleximco vẫn liên tục tăng trưởng. Đối với lĩnh vực bất động sản, hiện tại Tập đoàn Geleximco đang là một trong những nhà phát triển uy tín bậc nhất Việt Nam, sở hữu nhiều dự án BĐS chất lượng cao như Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, Khu đô thị Cái Dăm, Khu đô thị Gelexia Riverside, dự án An Bình Plaza, dự án Geleximco Southern Star, Tổ hợp Văn phòng và thương mại dịch vụ - Tòa nhà Geleximco Peakview Tower …

Các dự án của Geleximco được xây dựng với mục đích kết nối cộng đồng cư dân, xây dựng môi trường sống văn minh, năng động cùng không gian sống xanh, hiện đại, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống tốt đẹp và chất lượng mỗi ngày và góp phần thay đổi đáng kể bộ mặt các đô thị của Việt Nam.

anh-2-1-.jpg
Khu đô thị Cái Dăm là một trong những dự án quy mô của Tập đoàn Geleximco tại Quảng Ninh

Ngoài ra, Geleximco cũng sở hữu quỹ đất lớn tại nhiều tỉnh thành khắp cả nước và đang có kế hoạch tiếp tục triển khai những tổ hợp bất động sản quy mô, hiện đại khác.

Với chiến lược đầu tư bài bản, Tập đoàn Geleximco đã, đang và sẽ luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sống của người dân Việt Nam cũng như đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Geleximco lần thứ 2 lọt Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO