Tập đoàn An Lạc: 20 năm kiên định theo đuổi ước mơ kiến tạo bất động sản bền vững

Ngọc Anh| 15/04/2022 10:44

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, với tầm nhìn chiến lược và tâm huyết kiến tạo không gian sống mơ ước cho người dân Thủ đô, Tập đoàn An Lạc ngày càng khẳng định uy tín và niềm tin với khách hàng, trở thành một chủ đầu tư đi đầu phát triển các dự án BĐS bền vững, đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Bất động sản bền vững: xu hướng tất yếu của thị trường

Khoảng thời gian đại dịch vừa qua là một giai đoạn khó khăn chưa từng có với thị trường bất động sản nói chung và cộng đồng doanh nghiệp bất động sản nói riêng. Khó khăn này khiến các nhà phát triển bất động sản phải nhìn lại chiến lược phát triển của mình, tìm hướng đi đúng đắn trước biến động thị trường. Giới chuyên gia nhận định, trong một tương lai bất định và nhiều rủi ro về sức khỏe thì phát triển bền vững sẽ luôn là xu hướng tất yếu mà thị trường bất động sản hướng tới.

Về phía người tiêu dùng, theo khảo sát năm 2021 của Viện nghiên cứu Giá trị doanh nghiệp thuộc IBM đối với 14.000 người/ 9 quốc gia: 90% người được khảo sát trả lời rằng đại dịch đã làm thay đổi nhận thức của họ về tiêu dùng bền vững. Đặc biệt có tới 55% người sẵn sàng chi trả cao hơn để mua sản phẩm từ thương hiệu bền vững, có ảnh hưởng tích cực đến xã hội và môi trường.

Để thích ứng với tình hình trên, nhiều nhà phát triển bất động sản, nhà đầu tư trong quá trình xây dựng và phát triển dự án mới đều đem đến lời hứa phát triển bất động sản bền vững. Nhưng bền vững là gì và yếu tố nào định hình nên tính chất bền vững của một bất động sản?

Yếu tố tiên quyết đầu tiên của bất động sản bền vững chính sự đầu tư nguồn lực vào hệ giá trị thực thay vì chạy theo những biến thiên của thị trường. Những giá trị thực này đến từ môi trường sống kết nối,không gian sống xanh - trong lành, an ninh, cộng đồng cư dân tinh hoa, tiện ích chất lương cao phục vụ tốt cho cuộc sống, từ đó cấu thành nên giá trị bất động sản.
Thứ hai, bất động sản chỉ phát triển bền vững khi sản phẩm gắn với mục tiêu tổng thể về kinh tế xã hội tại khu vực, góp phần phục vụ cho việc phát triển kinh tế - xã hội. Ngược lại, kinh tế và xã hội phát triển văn minh cũng sẽ là động lực giúp nâng cao giá trị bất động sản.

Từ những biến động của thị trường và mong cầu của khách hàng, có thể thấy BĐS bền vững sẽ trở thành xu hướng phát triển tất yếu của BĐS trong tương lai. Cùng chung một tư duy phát triển đó, ngay từ những ngày đầu tiên , chủ đầu tư An Lạc Group đã đặt ra sứ mệnh và luôn kiên định với mục tiêu “phát triển bất động sản bền vững” cùng cộng đồng.

Chủ đầu tư An Lạc Group với tư duy “Phát triển bất động sản bền vững” vì cộng đồng

Phát triển bất động sản bền vững vì... cộng đồng
Triết lý bền vững trong kinh doanh đã được thể hiện rõ trong hành trình 20 năm phát triển của Tập đoàn An Lạc. Các công trình bất động sản song hành cùng các dự án năng lượng bền vững in dấu sự tự hào có thể kể đến: Nhà máy năng lượng điện gió và mặt trời tại Bình Thuận (2019), Nhà máy thuỷ điện Nậm Pông Nghệ An (2013), Nhà máy thuỷ điện Za Hưng Quảng Nam (2009) - mang lại nguồn năng lượng đóng góp vào hệ thống phân phối chung của lưới điện quốc gia. 
Năm 2022, Tập đoàn An Lạc tiếp tục khẳng định vị thế của nhà phát triển BĐS bền vững với dự án khu đô thị bán khép kín 5 sao Anlac Green Symphony. Nằm tại tâm điểm kết nối phía Tây Hà Nội với quy mô 75ha, Anlac Green Symphony kiến tạo phong cách sống xanh cân bằng cho cư dân. Dự án là dấu mốc bền vững vàng son trên hành trình phát triển của tập đoàn, tập trung vào hệ giá trị thực “vị nhân sinh”, đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng.

Tại Anlac Green Symphony, chất sống bền vững của khu đô thị đã được chủ đầu tư An Lạc định hình rõ ràng ngay từ giai đoạn đầu hình thành thông qua việc xây dựng một môi trường sống đủ đầy hoàn thiện.

Khu đô thị Anlac Green Symphony sở hữu cơ sở hạ tầng giao thông kết nối, quy hoạch bài bản. Hiện nay, tuyến đường Đại lộ Ánh Trăng xuyên tâm dự án, đường Vành đai 3.5, đường 70 đoạn qua dự án đã hoàn thiện, kết nối trực tiếp nội đô chỉ trong 10 – 15’ di chuyển. Sự bền vững của toàn khu đô thị còn được thể hiện ởhệ thống 40 tiện ích chất lượng cao bao gồm trường học liên cấp, trung tâm thương mại, 3 công viên xanh nội khu, quảng trường, hồ điều hoà…

Môi trường sống hoàn thiện – tiện nghi tại Anlac Green Symphony

Đặc biệt, chủ đầu tư đã ứng dụng công nghệ xử lý nước thải không gây mùi, tái sử dụng làm nước tưới cây xanh và công viên, hệ thống pin mặt trời lắp đặt tại các công trình công cộng nội khu. Từ đó, tận dụng được tối đa nguồn lực thiên nhiên, phát triểnđô thị hài hòa với môi trường.

Sự phát triển bền vững của Anlac Green Symphony còn thể hiện thông qua những đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế - xã hội của khu vực. Khu Tây thành phố với sự tập trung của hàng loạt cơ quan Bộ - Ban - Ngành chính phủ; hệ thống trường học trọng điểm quốc gia đã thu hút một lượng lớn cư dân thuộc tầng lớp tri thức, chuyên gia về sinh sống, tạo nên cộng đồng quốc tế sôi động. Sự xuất hiện của khu đô thị tích hợp Anlac Green Symphony tại tâm điểm kết nối phía Tây đã đáp ứng được nhu cầu an cư của cư dân đang học tập & làm việc tại khu vực. Đặc biệt, những sản phẩm tại dự án như Biệt thự thương mại, Shophouse... sẽ góp phần cung ứng cho thị trường những mô hình khai thác thương mại tiềm năng và vững bền.

Biệt thự Anlac Green Symphony – sản phẩm khai thác thương mại tiềm năng

Xây dựng môi trường sống chất lượng, gia tăng giá trị kinh tế cho cư dân và khu vực là mục tiêu mà An Lạc Group luôn hướng đến. 20 năm phát triển cùng tâm thế kiên định theo đuổi ước mơ BĐS bền vững, Tập đoàn An Lạc đang sẵn sàng đặt những cột mốc mới, tận lực phát triển Anlac Green Symphony trở thành khu đô thị vị nhân sinh bền vững tại phía Tây Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn An Lạc: 20 năm kiên định theo đuổi ước mơ kiến tạo bất động sản bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO