Tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận: Tập trung cứu chữa, tìm thông tin nạn nhân

09/02/2015 00:00

Đó là chỉ đạo của Ban An toàn giao thông tỉnh có mặt tại hiện trường chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận.

   
   
Bước đầu đã xác định được các nạn nhân tử vong hầu hết đi trên 86B 00284 xuất phát từ Phan Thiết. Trong các nạn nhân tử vong: 9 người tử vong tại chỗ và 1 người tử vong tại Bệnh Hàm Thuận Nam. Hiện nay thi thể các nạn nhân được đưa về Bệnh viện Hàm Thuận Nam để nhận diện.
   
   
  Sở Y tế đã điều 6 xe cứu thương cùng đội ngũ y, bác sĩ tập trung cứu chữa cho các nạn nhân bị thương tại 2 bệnh viện Hàm Thuận Nam và Đa khoa tỉnh. Bước đầu xác định tài xế xe 86B 00284 là Ngô Minh Kiệt (SN 1972),  ngụ Phú Hài, TP Phan Thiết.
   
  Theo anh Phan Anh Tài - hành khách đi trên xe 51B 14122 cho biết xe xuất phát từ huyện Bình Chánh TP HCM, lúc 20h ngày 8/2/2015 đi về Nghệ An đón Tết vui xuân. Khi anh đang ngủ thì nghe 1 tiếng nổ lớn, sau đó là 1 tiếng va đập mạnh, hành khách trên la ó và trong tình trạng hỗn loạn, khi anh chui được ra khỏi xe thì biết được vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra.
   
  Hiện tại những hành khách trên xe 51B 14122 đang được cơ quan chức năng địa phương tạo điều kiện nghỉ ngơi tại trụ sở Công an huyện Hàm Thuận Nam để tiếp tục có hưởng xử lý tiếp theo để bà con về quê đón tết.
   
  Có mặt tại hiện trường, ông Lê Tiến Phương – Chủ tịch UBND tỉnh – Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh chỉ đạo cứu chữa các nạn nhân.
   
Theo Infonet
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận: Tập trung cứu chữa, tìm thông tin nạn nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO