Tai nạn nghiêm trọng tại công trường Công ty Samsung Bắc Ninh

07/01/2017 00:00

Một vụ tai nạn lao động tại nhà máy Samsung V3 vào trưa nay khiến nhiều công nhân nằm bất động.

Theo thông tin ban đầu, công nhân làm việc tại công trường xây dựng nhà máy Samsung V3 cho biết: "Vụ tai nạn xảy ra khoảng 12h50, khi các công nhân đang thi công hạng mục thang máy thì cáp bị đứt rồi nhà thang đổ sập khiến nhiều công nhân nằm bất động.

Công trường nơi xảy ra tại nạn nghiêm trọng
Công trường nơi xảy ra tại nạn nghiêm trọng

Có khoảng 6 đến 7 người, trong đó có cả người Hàn Quốc và công nhân Việt Nam. Được biết những công nhân này đang lắp kết cấu thang máy thuộc nhà thầu Huyndai Elavator thi công cho Samsung C&T.

Một số người dân quanh hiện trường cũng cho biết, có nghe sự việc kể trên. Tuy nhiên do xảy ra vào ngày nghỉ và công trường đóng cửa ngay khi xảy ra tai nạn nên chỉ có một số người biết.

Sau khi xảy ra tai nạn, những công nhân làm tại nhà máy V3 đã được cho rời khỏi công trường.

Ông Nguyễn Tử Quỳnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh xác nhận có nhận được thông tin về vụ tai nạn lao động xảy ra tại công trường thuộc Samsung khu Công nghiệp Yên Phong (huyện Yên Phong - Bắc Ninh) trưa ngày 7/1/2017.

Tai nạn làm nhiều công nhân bị thương tại Công ty Samsung Bắc Ninh
Tai nạn làm nhiều công nhân bị thương tại Công ty Samsung Bắc Ninh

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, các nạn nhân được đưa đến bệnh viện Đa khoa Thành An Thăng Long. 17h ngày 7/1/2017 nhân viên ở đây cho biết các nạn nhân của nhà máy Samsung đã được chuyển đến Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bắc Ninh.

Theo Pháp luật Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn nghiêm trọng tại công trường Công ty Samsung Bắc Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO