Thứ Tư, 24/4/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Góc ảnh đô thị
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
sản phẩm xanh
Nông nghiệp xanh tạo sản phẩm xanh
(TN&MT) - Yên Bái đang tập trung phát triển nông nghiệp theo hướng xanh, bền vững.
Biến đổi khí hậu
An Phát Holdings khẳng định mục tiêu phát triển bền vững tại Diễn đàn ESCAP
Vừa qua, tại Bangkok, Thái Lan, Tập đoàn An Phát Holdings đã tham dự Diễn đàn khu vực về chính sách thúc đẩy khu vực tư nhân trong Khoa học, Công nghệ và Đổi mới (STI) do Ủy hội Kinh tế và Xã hội châu Á - Thái Bình Dương (ESCAP) trực thuộc Liên Hợp Quốc tổ chức với vai trò diễn giả, khẳng định vai trò doanh nghiệp dẫn đầu và đóng góp ý kiến trong việc giảm thiểu rác thải nhựa.
Doanh nghiệp nhựa cần lộ trình để chuyển đổi sang sản xuất sản phẩm xanh
(TN&MT) - Dù còn nhiều thách thức, chuyển đổi sản xuất sản phẩm xanh được cho là xu thế tất yếu của các doanh nghiệp nhựa, đặc biệt khi các chính sách quy định trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR), cấm và hạn chế sản xuất, tiêu thụ các sản phẩm nhựa sử dụng một lần đi vào thực tiễn.
Bản tin Truyền hình TN&MT số 32/2023 (số 314)
(TN&MT) - Một số nội dung chính sẽ có trong bản tin: - Sớm đồng bộ hóa dữ liệu đất đai để hỗ trợ công tác quản lý - Đà Nẵng: Giám sát bảo vệ tài nguyên nước, cát, sỏi lòng sông - 5 lần liên tiếp vinh danh Vườn quốc gia Cúc Phương là “Vườn Quốc gia hàng đầu Châu Á” - “Thổi hồn” cho sản phẩm xanh
SCG công bố kết quả kinh doanh quý 2/2023
Kết quả hoạt động kinh doanh quý 2/2023 của SCG cho thấy dấu hiệu phục hồi nhờ việc nhanh chóng điều chỉnh các kế hoạch hoạt động kinh doanh trong bối cảnh nền kinh tế khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc tăng trưởng chậm.
Hướng đến sản phẩm xanh, tiêu dùng bền vững: Thay đổi từ doanh nghiệp, nhà sản xuất
(TN&MT) - Trong bối cảnh ô nhiễm môi trường ngày càng trở nên nghiêm trọng, tiêu dùng bền vững ít tác động đến môi trường được người tiêu dùng ngày càng quan tâm và dần trở thành xu thế của thời đại.
Sản phẩm “xanh” mang thông điệp bảo vệ môi trường
(TN&MT) - Những sản phẩm xanh, sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường đang dần được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Túi xách sử dụng nguyên liệu từ bèo tây, mũ làm từ bẹ ngô. Mỗi sản phẩm là một thông điệp môi trường mà chị Hoàng Thị Hưng (thôn Đồng Minh, xã Vĩnh Phúc, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa) muốn gửi gắm, không những thân thiện với môi trường, mà còn có tính thẩm mỹ và ứng dụng cao.
Hà Nội: Người dân ngày càng hứng thú với “sản phẩm xanh”
(TN&MT) - Hiện nay khi ý thức bảo vệ môi trường ngày càng tăng lên thì việc sử dụng những sản phẩm được làm từ thiên nhiên, chất liệu tái chế, có khả năng tự phân hủy trong tự nhiên ngắn như túi giấy, màng bọc sáp ong, bàn chải tre, ống hút giấy… đang dần trở nên phổ biến hơn.
Petrolimex: Trung thành với mục tiêu sản phẩm xanh thân thiện với môi trường
PV: Thưa ông, thời gian qua dư luận xã hội vô cùng lo lắng về vấn chất lượng xăng dầu đặc biệt là sau khi phát hiện một lượng xăng kém chất lượng được tiêu thụ trên thị trường. Là đơn vị chiếm thị phần xăng dầu lớn nhất cả nước, Petrolimex đã và đang làm gì để có thể giữ vững được chất lượng xăng dầu, bảo toàn được thương hiệu và thị phần của mình?
TP.HCM: Phát động Chiến dịch Tiêu dùng sản phẩm xanh lần thứ 9 năm 2018
(TN&MT) – Ngày 20/5, tại TP.HCM, Chiến dịch Tiêu dùng sản phẩm xanh lần tứ 9 năm 2018 chính thức được phát động. Chiến dịch sẽ kéo dài đến 30/6 với nhiều hoạt động tuyên truyền nhằm giúp người tiêu dùng nhận biết và sử dụng các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường. Chương trình do Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp cùng Sở Công Thương, Sở Tài nguyên Môi trường TP Hồ Chí Minh và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức, với nhiều hoạt động và dự án mua sắm, tiêu dùng hướng đến bảo vệ môi trường chính thức được phát động. Điểm nhấn của lễ phát động chiến dịch năm nay là thời khắc diễn ra hoạt động đổi giao diện Facebook – cam kết tiêu dùng xanh với sự góp mặt của đại diện các doanh nghiệp và hơn 1.000 tình nguyện viên.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO