Quy tụ dự án tầm cỡ, TP Thủ Đức “chiếm sóng” thị trường BĐS miền Nam

PV| 14/06/2022 16:44

Những dự án đẳng cấp như LUMIÈRE Boulevard (thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park) được dự báo không chỉ tiếp tục tạo nên kỷ lục bán hàng mới, mà còn trở thành đầu tàu kéo theo sự gia tăng giá trị lớn cho thị trường BĐS TP. Thủ Đức.

Giá trị BĐS tăng mạnh nhờ hạ tầng “đáng sống”

Báo cáo mới nhất của Savills Việt Nam cho thấy, hầu hết các dự án căn hộ tại TP Thủ Đức đều có mức tăng giá trung bình 6 - 10%. Đặc biệt, một số dự án mở bán giai đoạn tiếp theo có mức tăng lên tới 15% nhờ hạ tầng, tiện ích hoàn thiện và thành công của các đợt ra hàng trước.

Sự xuất hiện của đại đô thị như Vinhomes Grand Park với nhịp sống sôi động, cơ hội kinh doanh đa dạng cũng là đòn bẩy khiến giá BĐS được nâng lên. Dữ liệu trên chuyên trang Chợ Tốt Nhà cho thấy giá đất bình quân ở đường Nguyễn Xiển đã lên đến 84 triệu đồng/m2, ở đường Phước Thiện là hơn 90 triệu đồng/m2.

anh-1-1-.jpg

Hình ảnh thực tế nhìn từ công viên Grand Park 36ha – Vinhomes Grand Park

TS. Sử Ngọc Khương, Giám đốc cấp cao Savills Việt Nam, lý giải thị trường nhà ở TP. Thủ Đức luôn hấp dẫn do nhiều yếu tố. Thứ nhất, việc thành lập “thành phố trong thành phố” kéo theo mức độ đầu tư vào cơ sở hạ tầng, giao thông gia tăng. Hàng loạt dự án trọng điểm đã và sắp đi vào hoạt động như cầu Thủ Thiêm 2, bến xe miền Đông, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên… là động lực quan trọng góp phần nâng cao giá nhà đất tại đây.

Thứ hai, là “tọa độ vàng” thu hút nhiều “ông lớn” BĐS, TP. Thủ Đức đang tập trung nhiều dự án tầm cỡ và đáng sống bậc nhất TP. HCM như Vinhomes Grand Park (273 hecta), Vạn Phúc City (198 hecta), Him Lam City (117 hecta), KĐT Sala (113 hecta)…

Thứ ba, nguồn cung căn hộ hiện vẫn rất khan hiếm. Chênh lệch cung cầu là nguyên nhân khiến giá nhà rất khó hạ nhiệt.

Thứ tư, các chủ đầu tư đều nâng cấp sản phẩm, giai đoạn sau chất lượng hơn, đẳng cấp hơn giai đoạn trước nên giá nhà liên tục tăng cao. Đơn cử như LUMIÈRE Boulevard - dự án kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam nằm trong lòng Vinhomes Grand Park - ra mắt mới đây đã ngay lập tức tạo cơn sốt mới trên thị trường.

Mảnh ghép hoàn hảo của thị trường BĐS TP. Thủ Đức

Xuất hiện vào quý 2/2022, LUMIÈRE Boulevard tiếp bước thành công từ LUMIÈRE Riverside - dự án đã thiết lập chuẩn sống xanh, sống sang mới với mức giá kỉ lục và bán hết trong thời gian ngắn. “Siêu phẩm” này tiếp tục làm “dậy sóng” giới đầu tư và người mua nhà sau cú bắt tay hợp tác giữa Masterise Homes và Vinhomes – hai nhà phát triển BĐS hàng đầu hiện nay.

Không những thế, LUMIÈRE Boulevard còn được đầu tư “khủng” với những tiện ích vượt trội nhằm mang lại cho cư dân trải nghiệm sống xanh hoàn hảo đạt chuẩn quốc tế.

anh-2-1-.jpg

LUMIÈRE Boulevard dự án có kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam

Tọa lạc tại vị trí lõi trung tâm của Đại đô thị Vinhomes Grand Park, LUMIÈRE Boulevard được ôm trọn bởi công viên 36 hecta quy mô hàng đầu Đông Nam Á. Vị trí kim cương cũng mang đến cho các tòa căn hộ tầm view tuyệt mỹ, trực diện ra sông Đồng Nai, sông Tắc và kênh Bà Dì, cùng sự thoáng mát và bầu không khí trong lành suốt ngày đêm.

Khu phức hợp cao cấp LUMIÈRE Boulevard còn sở hữu 20.000 m2 cảnh quan nội khu và 24 khu vườn xanh thẳng đứng độc đáo, tổng diện tích phủ xanh gần 4ha, tạo nên kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam với nguồn oxy dồi dào, theo tính toán có thể lên tới 125 triệu lít mỗi năm. Mật độ xây dựng chỉ 27,9%, đưa LUMIÈRE Boulevard trở thành dự án đáng mơ ước bậc nhất tại TP. Thủ Đức.

LUMIÈRE Boulevard mang đến chuẩn mực sống xanh quốc tế cho cộng đồng cư dân với các tiện ích đặc quyền như: Hồ bơi phi thuyền 2 tầng dài 65m vượt chuẩn Olympic độc đáo, hồ bơi Jacuzzi, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, phòng gym chuẩn quốc tế, khu BBQ, trung tâm thể thao thực tế ảo, rạp chiếu phim ngoài trời…

anh-3.jpg

Hồ bơi phi thuyền dài 65m, vượt chuẩn Olympic, tại dự án LUMIÈRE Boulevard

Bên cạnh đó, cư dân LUMIÈRE Boulevard còn được tận hưởng thêm hàng loạt các tiện ích “all-in-one” riêng có của các khu đô thị Vinhomes Grand Park như TTTM Vincom Mega Mall, Bệnh viện quốc tế Vinmec, trường học Vinschool, buýt điện VinBus, công viên 36ha, bến du thuyền Manhattan Glory,…

Những tiện ích đẳng cấp ngay chân tòa nhà khiến cuộc sống mỗi ngày của cư dân đều như một kỳ nghỉ dưỡng thư thái và đúng chuẩn thượng lưu giữa thiên nhiên chan hòa, cây xanh rợp bóng và tiện nghi cao cấp.

LUMIÈRE Boulevard là dự án thứ 2 nằm trong Đại đô thị Vinhomes Grand Park được ra mắt trong nửa đầu năm 2022, xoa dịu phần nào cơn khát căn hộ đang lên đến đỉnh điểm tại thị trường miền Nam nói chung và TP. Thủ Đức nói riêng. Sau kỷ lục mà The Beverly Solari (cũng thuộc Vinhomes Grand Park) đạt được với 6000 căn được đăng ký quyền mua chỉ trong 11 ngày, giới chuyên gia dự báo, LUMIÈRE Boulevard chắc chắn sẽ tiếp bước và trở thành tâm điểm tiếp theo của thị trường BĐS Thủ Đức, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ giá trị BĐS khu vực này.

Hiện nay, khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Tặng 3 năm phí quản lý

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quy tụ dự án tầm cỡ, TP Thủ Đức “chiếm sóng” thị trường BĐS miền Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO