Quảng Trị sẽ có Sân tập Golf đầu tiên rộng hơn 16.000 m2

19/10/2018 15:52

(TN&MT) - UBND tỉnh Quảng Trị vừa ban hành Quyết định số 2389/QĐ-UBND về việc cho Công ty Cổ phần Golf Quảng Trị thuê đất để thực hiện dự án Sân tập Golf Quảng...

 

(TN&MT) - UBND tỉnh Quảng Trị vừa ban hành Quyết định số 2389/QĐ-UBND về việc cho Công ty Cổ phần Golf Quảng Trị thuê đất để thực hiện dự án Sân tập Golf Quảng Trị với tổng diện tích hơn 16.000 m2.

Anh 1
Khu Du lịch Cửa Việt tại huyện Gio Linh, Quảng Trị (Ảnh minh họa)


Vị trí đất được UBND tỉnh Quảng Trị giao cho Công ty Cổ phần Golf Quảng Trị thuê thuộc thửa số 71 - tờ bản đồ địa chính số 06 của thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh để thực hiện dự án Sân tập Golf Quảng Trị. Thời hạn thuê đất đến tháng 6/2066, hình thức thuê đất: Nhà nước cho thuê đất trả tiền hàng năm.

Vị trí, ranh giới thuê đất được xác định theo tờ bản đồ thửa đất, tỷ lệ 1/1.000 do Công ty TNHH MTV Tư vấn đo đạc bản đồ Tiến Phát lập ngày 28/8/2018, được Sở TN&MT Quảng Trị xác nhận ngày 21/9/2018.

Nội dung quyết định cũng nêu rõ: Sau 12 tháng kể từ ngày được thuê đất mà Công ty Cổ phần Golf Quảng Trị không sử dụng hoặc sử dụng không đúng mục đích được thuê thì Nhà nước sẽ thu hồi đất theo quy định của pháp luật.

UBND tỉnh Quảng Trị cũng giao Sở TN&MT Quảng Trị thông báo cho Công ty Cổ phần Golf Quảng Trị nộp phí, lệ phí và chuyển thông tin sang Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh để xác định nghĩa vụ tài chính theo quy định của pháp luật. Trong thời hạn không quá 10 ngày làm việc kể từ ngày có Quyết định cho thuê đất, tổ chức bàn giao trên thực địa cho Công ty Cổ phần Golf  Quảng Trị sử dụng. Ký hợp đồng thuê đất với Công ty Cổ phần Golf Quảng Trị.

Khu dịch vụ - du lịch Cửa Việt thuộc thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, được phê duyệt quy hoạch chi tiết với tổng diện tích 141,7ha. Đây là khu du lịch động lực để phát triển tuyến du lịch Biển đảo Cửa Tùng - Cửa Việt - Đảo Cồn Cỏ. Với điều kiện thiên nhiên ưu đãi không chỉ là một bãi tắm đẹp với bờ cát trắng rộng, phẳng, mặt nước trong xanh, Cửa Việt còn có vị trí gần với trung tâm thành phố Đông Hà, nằm trên trục đường xuyên Á và Hành lanh kinh tế Đông - Tây đang thu hút các nguồn lực đầu tư cũng như kết nối các khu kinh tế, cụm dịch vụ - du lịch để phát triển thành một trung tâm kinh tế biển đa ngành, đa nghề ở phí Đông của tỉnh Quảng Trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị sẽ có Sân tập Golf đầu tiên rộng hơn 16.000 m2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO