Quảng Trị: 7 người thương vong khi ô tô đâm và kéo lê xe máy 50 mét

06/10/2014 00:00

(TN&MT) - Chiếc xe ô tô biển số Lào đã kéo lê chiếc xe máy 50 m, đâm gãy cọc tiêu đồng thời lao vào một nhà dân và tông sập 10m tường mới dừng lại.

(TN&MT) - Chiếc xe ô tô biển số Lào đã kéo lê chiếc xe máy 50 m, đâm gãy cọc tiêu đồng thời lao vào một nhà dân và tông sập 10 m tường mới dừng lại. Vụ tai nạn đã khiến 1 người chết, 6 người bị thương nặng.
   
Chiếc xe ô tô đã bị hư hỏng và biến dạng.
   
  Vụ tai nạn nói trên xảy ra vào khoảng 19 giờ 30 tối ngày 5/10, tại Km76 +300 trên Quốc lộ 9 đoạn chạy qua thôn Bích La (xã Tân Thành huyện Hướng hoá Quảng Trị). Một chiếc ô tô biển số Lào 5529 đã đâm vào một chiếc xe máy biển kiểm soát 74 H1 - 11762 do chị Nguyễn Thị Hà (Sinh năm 1981 trú tại khóm An Hà, thị trấn Lao Bảo) chở theo 2 con là Trần Hiếu (Sinh năm 2007) và Trần Phương Linh (Sinh năm 2011) lưu thông hướng Lao Bảo - Đông Hà.
   
  Những người chứng kiến cho biết, chiếc xe ô tô đã tông mạnh vào phía sau xe máy đồng thời kéo lê chiếc xe này một đoạn đường dài 50 m. Chiếc xe ô tô sau đó tiếp tục đâm gãy cọc tiêu và chạy tiếp 100 m khi đâm vào một nhà dân làm sập 10 m tường mới dừng lại.
   
  Cú tông mạnh đã khiến cháu Hiếu (con chị Hà) tử vong ngay tại chỗ, đồng thời người phụ nữ tên là Huệ ngồi trong xe ô tô bị hất văng ra khỏi xe, những người còn lại bị thương rất nặng và hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Hướng Hóa.
   
Chiếc ô tô đã đâm liên tục vào cọc tiêu và nhà dân mới dừng lại.
   
  Thông tin ban đầu cho biết, người lái xe tên là Lâm (trú tại khóm An Hà, thị trấn Lao Bảo) chở theo vợ (chị Huệ) cùng hai con nhỏ (hiện chưa xác minh được danh tính) khi đi đến đoạn đường nói trên thì gây ra tai nạn.
   
  Tại hiện trường, chiếc xe máy bị hất xuống mương sát lề phải, biến dạng hoàn toàn. Chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu và gầm.
   
  Sau khi vụ tai nạn xảy ra lực lượng Công an huyện Hướng Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bảo vệ cũng như điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Tin và ảnh: Hải Tân
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: 7 người thương vong khi ô tô đâm và kéo lê xe máy 50 mét
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO