Quảng Ninh: Bắt giữ, đưa đi cách ly 33 đối tượng nhập cảnh trái phép

Phạm Hoạch| 10/07/2020 08:07

(TN&MT) - Đồn Biên phòng Bắc Sơn, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh cho biết vừa bắt giữ, đưa đi cách ly tập trung 33 đối tượng người nhập cảnh trái phép qua biên giới về Việt Nam.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 9/7, tại khu vực mốc 1364+400, thuộc thôn Lục Phủ, xã Bắc Sơn, TP.Móng Cái, tổ tuần tra kiểm soát của Đồn Biên phòng Bắc Sơn đã phát hiện 33 đối tượng là công dân Việt Nam có biểu hiện nghi vấn.

Đội tuần tra đã yêu cầu các đối tượng trên dừng lại để kiểm tra, qua kiểm tra phát hiện các đối tượng này đã nhập cảnh trái phép về Việt Nam.

33 đối tượng bị lực lượng chức năng bắt giữ và đưa đi cách ly tập trung

Các đối tượng có quê quán ở các tỉnh Thái Nguyên, Bắc Kạn, Bắc Giang, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Giang, Đắc Lắc, Lai Châu, Lào Cai, Tuyên Quang.

Qua khai thác ban đầu của lực lượng chức năng, các đối tượng khai nhận, vào khoảng tháng 2/2020, các đối tượng  xuất cảnh trái phép qua khu vực biên giới tỉnh Hà Giang và Lạng Sơn để làm thuê. 

Ngày 9/7, các đối tượng này vượt qua sông biên giới để nhập cảnh trái phép về Việt Nam. Khi đối tượng từ bờ sông biên giới đi vào hướng nội địa thì bị lực lượng Biên phòng của Đồn Biên phòng Bắc Sơn phát hiện, bắt giữ.

Đồn Biên phòng Bắc Sơn lập biên bản và đưa 33 đối tượng đi cách ly tập trung tại khu cách ly tập trung của TP.Móng Cái, đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Bắt giữ, đưa đi cách ly 33 đối tượng nhập cảnh trái phép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO